(Guixt? Isipin niyo nalang kung paano magsalita c Marga or known as Andrea Brillantes ng kadenang ginto)
Pababa na sana kami sa building ng school nila ate maymay,hinatid lang naman namin yung hiniram naming gamit kay ate maymay ng may narinig kaming nagtilian na mga babae....
"OMG!!! Hesha! I'm pretty sure,tayong section ang mananalo sa modeling nito,dahil tayo lang naman ang pinakamaganda dito sa campus!!! OMG!! OMG!! I'm soooo excited... At isa lang sa atin ang mananalo!!! Huwaahhhh!!! OMG!! OMG!!". Pagtitili naman nung isang babae.
" oo nga! Tama ka!! OMG! hahaha!! And I'm pretty sure hindi yan mananalo c Marydale. Tignan mo nga ang katawan nun?? Ang payat payat! At sobrang pangit pa ang mukha! At wala man lang kaboobs boobs!! Hahaha!!!.. Para siyang buto't balat na ililipad! Pero,syempre! Walang buto at balat na lilipad noh! Pwede pa siyang gawing pagkain ng aso o kahit anong hayop dahil ang buong akala nila,isang buto lang na nagpalakad-lakad para lang kainin siya!! Hahahaha!!!!" Sagot naman nung isang girl..
"Omo??!!! C ate maymay ba ang kanilang nilalait?! Oh gosh! I can't believe that they will say those words behind ate maymay's back! O.M.Gosh!!" Francine said.
"Let's talk to them,guys! Let's go!" Pagyaya ko sa aking mga kasama ko na pinsan ko na sina Kyle and Francine
"Andito rin pala sila ate Kathryn oh" sabi ni Kyle... And yeah, alam kong nandito rin sila ate kathryn nag-aaral dahil ang mga magulang namin ang may-ari ng school namin..
And I'm not surprised when we see them na papalapit din don sa 2girls na nanglalait kay ate maymay .....
"Excuse me!? Minamaliit mo ba yung kakayahan ng ate maymay namin?!" Pag-aagaw pansin ko dito sa 2girls..
Nakita ko rin ang pagkagulat at pagtataka sa mga mukha ng mga ate pinsans namin.. Pero,bago pa sila nagsalita,inunahan ko na sila.. Because I know, what's coming through their mind.. Hehehe
BINABASA MO ANG
The Lost Sanggre [ COMPLETED ]
FanfictionAng story pong ito ay KATHANG-ISIP lamang na galing sa aking BALIW NA IMAHINASYON. hehehe Kung meron man pong pagkakapareho/pagkakatulad sa mga story/stories na ginawa ko,halimbawa sa mga tauhan/oras/lugar/pangyayari,etc., hindi ko po sinasadya dahi...