CHAPTER 27----

339 11 0
                                    

Yeheeeyyy!!! Sabi ko sa inyo diba?! Panalo ang aming bestfriend! Pagmamayabang ni Loisa at Kathryn sa mga studyanteng nasa paligid nila....

Napalingon nalang c mm sa paligid at sa hindi niya inaasahan ay nakita niya c Hesha at Koleen na masama ang tingin sa kanya..

Ate maymay!! Congrats ate! Alam ko naman talaga na sa umpisa palang,mananalo ka at makakuha ng malaking grades eh! Pagtitili ni Francine.

Salamat,Francine.. Hehe.. Nahihiyang sagot ni mm...

Sus! C ate! Nahiya pa! E kung napanuod mo lang yung video mo habang rumarampa ka,para kang mangangain ng mga inggetera! Tingnan mo nga yung mga girls sa paligid mo(sabay turo sa gawi nila Hesha)parang gusto ka na yata nila ilibing ng buhay eh! Hahaha!! Sabi ni Kyle at tumawa..

Tiningnan ulit ni mm sila Hesha. At ganun parin ang tingin na pinukol nila sa kanya... Nakaramdam naman c mm ng kaba.. Parang may hindi magandang mangyari sa kanya..

Ay naku! Mga ate?! What if maligo tayo sa resort namin? To celebrate the victory of ate maymay!? I'm sure papayag agad c mommy at daddy niyan dahil c ate maymay naman ang e te-treat natin,di ba? Suggestion ni Andrea.

Ay oo! Malamang! Papayag cla tita at tito niyan! Alam naman nila na walang masyadong social life itong babaeng 'to! Pagsasang-ayon naman ni Liza sa suggestion ng pinsan niya.

Ay! Kore korekok! Agree kami dyan! Segunda naman ni Maine at Loisa.

Alright! Don't worry,baby girl! Kami ang bahala sa iyo! excited na pagsang-ayon ni Kath.

May magagawa pa ba ako? E, pinagtulungan niyo ako eh! Pa cute na tampo ni mm.

Alright! This coming friday and saturday tayo pupunta sa La Union ha?! Since wala tayong pasok niyan! Ako na ang bahala dito! Just bring your things and your self,guixt! Bye! Mwah! Aalis muna kami! Sabi ni Andrea at nagpaalam kasama sila Francine at Kyle.

The Lost Sanggre [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon