CHAPTER 15------FINDING THE SANGGRE///PAGKALITO

426 21 1
                                    

Maymay's POV

Pauwi  na kami galing sa mall kung saan kami nagbabonding na magkakaibigan,sa aming paglalakad papauwi sa amin ay may nakita kaming mga taong nagkukumpulan at nagkukunan ng mga pictures. Dahil sa curiosity namin ay nakipagkumpulan narin kami. Habang papalapit kami,may nakita kaming grupo ng lalaki at tatlong babae na puro nakamask..  At

At may hawak na picture ko??? Sino ba itong mga to? Ba't merong ganito?

At

At may nakalagay pang "SANGGRE AMELDANATA"? Teka? Ano to?------

" baby girl? Bakit picture mo yung bitbit nila? At bakit SANGGRE AMELDANATA ang nakalagay diyan?" Tanong sa akin ni ate Loisa na parang nagmala-peace sign pa ang dalawang kamay pero tinaas-baba lamang ang mga daliri habang sinasabi niya yung salitang SANGGRE AMELDANATA.

"Hindi ko alam,ate.. Anak naman akong tunay nina mama karylle at papa Ryan,diba?" Parang maluha-luha kong sagot na tanong kila ate.. Dahil,parang kinakabahan ako sa maaari pang mangyari....

"Mabuti pa't itanong nalang natin kila tita at tito... Huwag mo munang isipin yan,ang isipin mo muna ay ang darating na compete exams natin at sa darating mong pang international competition next week". Pag-aalalang  sagot naman ni ate Maine.

" tara na. At malapit nang magdilim" yaya naman ni ate Kathryn...

"Diba siya yung nasa picture?"

"Siya ba c sanggre ameldanata?"

"Hindi! C Marydale yan! Schoolmate ko!"

"O my gosh! Kamukha ni Ms. Entrata yang c sanggre ameldanata"

"Oo nga noh? Pero,malay natin? Kalook-alike niya lang diba?"

Yan ang mga naririnig kong bulungan nila habang papaalis kami sa kumpulang iyon.. Hindi ako makatingin sa paligid dahil parang ang lagkit lagkit ng mga tingin nila sa akin,base sa aking peripheral view ko... Sila ate naman ay todo alalay sa akin dahil anytime,parang pwede na rin akong dumugin ng mga tao base sa nararamdaman ko..

The Lost Sanggre [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon