Nasa hallway kami ngayon naglalakad patungo sa classroom ni maymay para sunduin sya dahil magbobonding lang naman kami.. Napag-usapan namin c maymay.. At pare-pareho kami ng mga conclusion tungkol sa darating na exam namin.. Napansin ko c kath na tahimik lang.. At isa lang ang ibig sabihin non,wala na naman yun sa katinuan dahil iniisip niya yung babyloves maymay namin.. Hihi...oh?! Ano?! Akala niyo,c kathryn lang ang marunong non?! Syempre! Kasali na rin ako uy! Actually,kaming magkakaibigan,talagang hinahangaan namin siya! Nasa kanya na kasi lahat eh! Nasa kanya na ang lahat! Minahamahal ko syang tapat! Ay! Ano ba utak?! Pwede manahimik ka nalang diyan! Babae ako! Okay!? BA.BA.E.! BABAE! as in B-A-B-A-E! BABAE!!! ANO?! HA?! ANGAL KAYO?!----
Napahinto lang ako sa aking pag-iisip nang may narinig kamin nagtitilian......
"OMG!!! Hesha! I'm pretty sure,tayong section ang mananalo sa modeling nito,dahil tayo lang naman ang pinakamaganda dito sa campus!!! OMG!! OMG!! I'm soooo excited... At isa lang sa atin ang mananalo!!! Huwaahhhh!!! OMG!! OMG!!". pagtitili naman ni Koleen Tang sa kaibigan niyang c Hesha.
" oo nga! Tama ka!! OMG! hahaha!! And I'm pretty sure hindi yan mananalo c Marydale. Tignan mo nga ang katawan nun?? Ang payat payat! At sobrang pangit pa ang mukha! At wala man lang kaboobs boobs!! Hahaha!!!.. Para siyang buto't balat na ililipad! Pero,syempre! Walang buto at balat na lilipad noh! Pwede pa siyang gawing pagkain ng aso o kahit anong hayop dahil ang buong akala nila,isang buto lang na nagpalakad-lakad para lang kainin siya!! Hahahaha!!!!" Sagot naman ni Hesha Hellsya habang tumatawa...
Nagpanting yung tenga ko sa narinig eh! Minamaliit nila yung maymayloves naming bunso! Hindi kasi nila alam kung anong kayang gawin ni maymay! Kaya hayan sila?! Daldal ng daldal! Wala namang maibubuga! Tsk! Ang layo nga nila kumpara sa babyloves maymay namin.. Mehehehe.. Puro kasi mga bouncer ang katawan eh! At tabingi pa nga yung isa.. At ang isa naman parang nasubrahan yata sa pag-laplapan ng lalaki kaya medyo malaki ang nguso nito.. At kung ngunguso pa sya,e di,nagmukha na siyang DUCK.. Yung UGLY DUCKLING ba? Hehehehe...
Mga bobo sila! Paano sila mananalo kung dalawa sila sa isang section!? Tsk! Isa nga lang ang representative per section! May pa "iisa lang sa atin" pang nalalaman! Tsk!
Binalikan namin sila at hinarap namin.... Akmang magsasalita na sana kami ng may biglang nagreact sa likuran namin ni kathryn...
"Excuse me!? Minamaliit mo ba yung kakayahan ng ate maymay namin?!"
Pa'no sila nagkakilala ni maymay?!
BINABASA MO ANG
The Lost Sanggre [ COMPLETED ]
FanficAng story pong ito ay KATHANG-ISIP lamang na galing sa aking BALIW NA IMAHINASYON. hehehe Kung meron man pong pagkakapareho/pagkakatulad sa mga story/stories na ginawa ko,halimbawa sa mga tauhan/oras/lugar/pangyayari,etc., hindi ko po sinasadya dahi...