Mấy hôm sau.
Tại nhà thể thao, Lâm Nhật Vy cùng đám bạn đã có mặt để theo thường lệ sẽ tỉ thí thể thao với nhau.
"Này, đừng quên cuộc đấu giữ tôi bới bà đấy nhá." Châu Tiến Vũ lên tiếng nhắc nhở.
"Biết rồi! Muốn chơi cái gì, cho ông chọn đấy."
Phùng Thanh Thanh xen ngang: "Thôi, tụi bây vào trong chơi cầu lông đi. Tụi tao ngoài này chơi bóng chuyền." Nói thì thì nói, chị đây không muốn làm kì đà cản mũi hai đứa đâu.
"Vậy cũng được." Lâm Nhật Vy gật đầu nói.
Khoảng một tiếng sau trong sân cầu lông.
"Bụp"
Lâm Nhật Vy vừa đập cầu khá mạnh sang phần sân của Châu Tiến Vũ: "Ôi đánh với ông chán thật đấy. Set một, hai tôi đã thắng rồi, bây giờ là set ba, đây là điểm 20 rồi còn gì."
"Này nhá, 21 điểm mới kết thúc mà, bà xem tôi lội ngược dòng này."
"Ờ, 20-10, cũng có khả năng mà" Lâm Nhật Vy cười.
"Đừng nói nhiều nữa, đánh đi."
Lâm Nhật Vy cố ý phát cầu cao để Châu Tiến Vũ có thời gian di chuyển. Châu Tiến Vũ dồn hết sức cầm vợt, cố bật người thật cao, "hự" một cái, cô gắng đánh thật mạnh vào trái cầu.
Nhưng...trái cầu lại đi hết sức nhẹ nhàng theo một đường cung thật, vừa vặn đến vị trí thuận lợi của Lâm Nhật Vy. Thế là cô đập cầu mạnh một cái, trái cầu bay vèo qua bên kia sân, đập thẳng vào mũi của Châu Tiến Vũ.
Châu Tiến Vũ đai đớn la lên: "Aaaaaaa, bà thấy tôi đẹp nên muốn hãm hại tôi à?"
Lâm Nhật Vy vội chạy qua xem cậu có bị sao không. Lúc này, mặt của cô và cậu cách nhau rất gần. Thật ra cậu chơi cầu lông rất dở nhưng mà, chỉ vần cô vui, chỉ cần cô thích là được.
"Ảo tưởng à? Có sao không vậy?"
"Hình như sưng một cục rồi nè, hết đẹp luôn rồi."
Lâm Nhật Vy bật cười: "Để tôi xem...ừm...hình như hơi sưng rồi."
Đúng lúc này, Phùng Thanh Thanh bước vào: "A, xin lỗi nhá, tôi không cố ý quấy rầy hai người đâu."
Lâm Nhật Vy cầm trái cầu ném vào Phùng Thanh Thanh: "Mày ngứa thịt đúng không?" rồi cô quay qua đá Châu Tiến Vũ: "Đứng lên, đi về thôi!"
Lâm Nhật Vy cùng mọi người đi ra ngoài: "Mọi người về trước đi, tôi qua bên Lost Control trả đồ cho bạn."
"Để tôi đi với bà." Châu Tiến Vũ vừa ôm mũi vừa nói.
"Thôi, ông về đi, xem xem có bị gãy mũi không còn đi thẩm mỹ nữa chứ, tôi còn đi cua trai nữa mà."
Hoàng Tấn Phúc mắt sáng lên, kéo tay Lâm Nhật Vy: "Vy à, có nhiều trai đẹp lắm à?"
"Nhiều lắm."
"Cho tôi theo với!"
" Ủa, gu của ông không phải Tiến Vũ à?"
"Ừ thì lâu lâu cũng phải đổi khẩu vị chứ, đúng không...Vũ?" Hoàng Tấn Phúc quay sang nhìn Châu Tiến Vũ cười.
Nhìn cái ánh mắt đó của Hoàng Tấn Phúc, Châu Tiến Vũ sởn hết cả da gà: "Thôi đi ba!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứng Lại! Anh Yêu Em
RomanceKhông hiểu sao anh lại có hứng thú với cô gái này. Nhưng mà mỗi lần gặp anh, cô đều chạy, bộ anh đáng sợ đến thế à? Rồi cho tới một ngày "Hay em làm tình nhân của tôi đi!" "Nhưng mà tôi không có hứng thú với anh." "Nhưng mà tôi có hứng thú với em, p...