Chương 53: Đó là một người đặc biệt

43 1 0
                                    

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng ngày diễn ra giải đấu M, nơi Lâm Nhật Vy đi thực tập đã được diễn ra. Lâm Nhật Vy thật sự rất háo hức, cô không ngừng đi hỏi hết người này đến người khác trong đoàn đến nỗi ai thấy cô đi đếm cũng đều lắc đầu cười.

Khi Lâm Nhật Vy đặt chân đến sân vận động, cô liền bị bầu không khí nơi đây là cho choáng ngợp. Khán giả trên khán đài gần như lấp kín tất cả các chỗ ngồi, đông đến nỗi còn có vài người phải bám vào hàng rào ở mỗi khán đài để xem. Dời mắt sang khu VIP, nếu cô nhớ không nhầm thì ở khu vực đó toàn là những người có tiếng trong giới thể thao, còn những người mặc vest kia thì cô không biết, nhưng nhìn bề ngoài của họ thì có thể là những nhà tài trợ. Tiếng trống, tiếng hò hét từ mỗi khán đài như biến nơi đây thành đại nhạc hội ngoài trời, thật sự rất náo nhiệt.

"Này, cuối cùng tôi cũng chờ được ngày này, cũng được đến đây với tư cách là phóng viên rồi." Lâm Nhật Vy hai tay mỗi bên ôm lấy một tay của Phùng Thanh Thanh và Châu Tiến Vũ, mặt cười rạng rỡ nói.

"Nhìn bà thế này chắc còn vui hơn lúc nghe tin mình đậu đại học ấy nhỉ!"

Lâm Nhật Vy chỉ cười không đáp. Chị Ngọc Nhã, một phóng viên lâu năm nơi cô thực tập tiến lại: "Một lát chị sẽ cho tụi em phỏng vấn các nhà tài trợ. Yên tâm đi, đều là những nhà tài trợ nhỏ thôi, cứ làm như lúc tụi em tập với chị là được rồi."

"Dạ, tụi em cảm ơn chị." Phùng Thanh Thanh là người nhanh nhảu đáp.

"Được rồi, tụi em qua kia chuẩn bị đi!"

Ba người gật đầu với chị Ngọc Nhã rồi hí ha hia hửng đi chuẩn bị. Chị Ngọc Nhã nhìn ba người họ mà cũng vui lây, nhớ lại thời chị mới vào nghề cũng ý như họ. Anh quay phim đi theo chị nãy giờ tiến lên vỗ vai chị.

"Này, nghe nói đến phút chót tự nhiên có tên rãnh tiền nào đó quăng một đóng tiền vào tài trợ rồi trở thành nhà tài trợ lớn nhất luôn đúng không?"

"Ừ" chị Ngọc Nhã gật đầu: "Nghe nói là tập đoàn đó từ trước tới giờ chỉ làm ăn bên thương mại gì đó thôi, tự nhiên bây giờ lại nổi hứng đầu tư vào giải đấu này, chắc nhiều tiền quá không biết làm gì, nghe nói mới hôm qua bỏ tiền vào đầu tư thôi, không cần biết các điều khoản điều kiện gì luôn, đã vậy còn nói là hôm nay sẽ không đến dự luôn đây. Người giàu khó hiểu thật!"

Anh quay phim nhìn chị Ngọc Nhã nhún vai rồi quay về chỗ chuẩn bị. Thời gian trước khi trận đấu diễn ra là khoảng thời giần các khách mới ở khu VIP bắt đầu đến. Mặc dù chị Hoàng Nhã đã phỏng vấn trước một số người làm mẫu nhưng có vẻ Lâm Nhật Vy quá run nên không làm được gì, chỉ toàn Phùng Thanh Thanh và Châu Tiến Vũ phỏng vấn, Lâm Nhật Vy chỉ có thể đứng ở phía ngoài đám đông mà nhón chân lên nhìn.

Bỗng có một phóng viên thét lên cái gì đó. Do quá ồn nên Lâm Nhật Vy không nghe được gì. Cô chỉ thấy đột nhiên đám phóng viên mà cô đang đứng cạnh nhìn về phía phát ra âm thanh rồi ba chân bốn cẳng chạy về phía đó. Lâm Nhật Vy không chuẩn bị kịp nên bị xô đẩy suýt té, may mà Châu Tiến Vũ nhanh tay lẹ mắt giữ cô lại. Ngay cả nhà tài trợ đang được phỏng vấn bỗng nhiên không còn người phóng viên nào đặt câu hỏi cũng chỉ biết đưa mắt nhìn về đám Lâm Nhật Vy với biểu cảm ngạc nhiên.

Đứng Lại! Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ