CHAPTER 39

1.8K 62 3
                                    

Dumating na nga ang araw ng Foundation at heto't inaayusan na ako..Kung gusto niyong malaman kung nakabayad na ba kami sa hospital bill, Oo tulad ng sabi ni Kaisser siya ang magbabayad nabigla nga ako kasi ang akala ko hindi na niya tutuparin yun sobrang stress na stress ako ng mga araw na yun dahil hindi ko alam kung san ako kukuha ng pambayad yun pala siya na ang nagbayad..

Hindi pa ako nakakapagpasalamat dahil hindi pa naman kami nagkikita ewan ko pagkatapos ng nangyari wala na akong balita sa kaniya okay lang din naman para kahit papaano maibsan yung sakit na dulot niya..

"Acielle! Gusto kong sumakay sa ferris wheel!" Pangungulit na sabi ni Rose..

Kinalimutan ko na yung pagpapapahamak niya sakin dahil kaibigan ko siya..Hayst!

"Hoy ano kaba! May laban siya kaya hindi pwede!" Sabi naman ni Rhuwena (isa sa mga kaklase namin)

Maganda ang kinalabasan ng plano naming lahat..Dahil nga sa paglipat ko hindi na ako kakailanganin pa ng Class 1..

"Eh! Oo nga pala! Sorry talaga Acielle ah wala kasi talaga akong maisip na sasabihin kundi yun lang" alam kong sincere naman siya sa mga sinasabi niya kaya hahayaan ko nalang siya..

"Hey Acielle!" Tawag sakin ni Blazen..

Close na po kami!

"Yeah?" Gustohin komang tumayo dito sa upuan pero ayaw akong paalisin ng mga kaklase kong babae dahil kailangan ko daw mag beauty rest..

"Tara libre kita" sabi niya tatayo na sana ako dahil sayang din yun no!..

"Hindi pwede kailangan niyang magbeauty rest at nagda-diet siya"kontra nanaman ni Rhuwena..Hayst no choice huhu..

"Why? She already have the looks that we need and the body? Oh well I think she really need it"halata namang nangaarasar siya eh no?..

"Shut up!"sabi ko sa kaniya..

Gutom na talaga ako ilang araw na akong ganito! Ayaw nila akong tigilan huhu!..

"Yieeeh! May Lq na naman ba kayo?"pang aasar ni Rose..Nung nalaman kasi niyang nakilala ko na si Blazen sobrang tili niya na! Mailap daw kasi si Blazen sa babae..Sus! If I know bakla lang siya hehe..Joke!

"What!?" Ewan ko ba hanggang ngayun gulat na gulat pa din siya eh ang tagal tagal na kaming inaasar ng babaeng yan..

"Hahahah! Tignan niyo namumula si Blazen!" Hindi ko na sila pinansin at pumikit nalang..

Wala namang masyadong nangyayari ngayun..Buti nalang talaga at nanahimik na ang grupo nila Taniza..

"Wtf! I'm not!" Sus! Bakla talaga to!

Nagsitawanan ang mga kaklase namin pera lang ako..Wala ako sa mood dahil gutom na gutom na ako baka nga anytime mangagat nalang ako..rawr!

"Hey Acielle!" I just want to eat! Is that bad? Huhu..

"This girl" Nagulat ako ng biglang may nanghila sakin..

"Ano nanaman!?" Tanong ko kay Blazen na hawak hawak ngayun ang kamay ko at hinila ako..

"Kain tayo"maikling sagot niya lang..Kuminang naman ang mga mata ko dahil sa sinabi niya..

Yum! Gutom na talaga ako!.

"Hoy Blazen! San mo siya dadalhin?!"sigaw ni Rose.. Pero hinatak lang niya ako at tumakbo kami..

"Yaaah! Asar ka talaga kahit kailan"sabi ko dito pero hindi ko din mapigilang matawa haha!..

When Ms.Nobody meets Mr.Popular [COMPLETE]Where stories live. Discover now