Here another update hope you like it!..
Sinong may gustong magpadedicate? Just comment po!
€ € € €
Nagising ako sa isang hindi pamilyar na lugar nakaramdam ako ng pagkahilo ng sinusubukan kong bumangon..Wait! Ano bang nangyari sakin? Ugh! Ang sakit talaga ng ulo ko!..
"Thanks god your awake!"bungad sa akin ni Kyle na ngayu'y papalapit saakin..
"A-ano bang nangyari sakin? Tyaka bakit may benda ako sa ulo?"tanong ko ng makapa ko ang aking ulo..
"Wait you don't remember anything?"tanong pa nito..
Magtatanong ba naman ako kung naaalala ko..
"Huh? Ugh! Wait natamaan ako ng bola!"sabi ko ng maalala na ang nangyari..Pero bakit naman ako may benda? Diba bola lang naman ang tumama sakin?..
"Yes and sadly nagkaroon ka ng malaking bukol and nagdugo din ang iyong ilong, I don't know why hindi naman basta basta kang magkakabukol kung matamaan ka man ng bola pwera nalang kung may iba pang tumama sayo nung araw na yun"he said at nagiisip isip pa..
Wait araw na yun?!..
"Anong araw na yun? Anong ibig mong sabihin? Di-dito ako natulog"di mapakaling sabi ko..
"Yes you stay here last night" sabi pa nito..
"ANO?! PANO ANG KAPATID KO?!"nangangamba kong tanong..
"Don't worry I take care of everything so just rest baka kung mapano ka pa at jsnsbzhahajsnskaksjsbbbj"hindi ko naintindihan ang huling sinabi nito dahil hininaan nito ang kaniyang boses..
Hindi ko nalang pinansin pa ito dahil baka sa sobrang sakit ng ulo ko ay kung ano ano na ang naiisip ko.."Nasan na pala sila kei min at Kenjie?"tanong ko pa dito..
"Kei is still sleeping in his room and ken in the guest room, I think they are both tired"natatawang sambit nito..
Napangiti naman ako dahil sa pagtawa nito mas bagay kasi ito sa kaniya ang laging nakangiti..Siya kaya nagbantay sakin magdamag? Namula naman ako sa kaisipang iyon kaya agad akong tumungo para di nito makita..
"Hey are you okay?"sabi nito at sinisilip pa ako dahil sa pagkakatungo ko..
"A-ah yeah Okay na ako..Ik--"
Biglang bumukas ang pinto dahilan para mapatigil ako sa aking sasabihin at kung minamalas ka nga naman si Bato pa yung naging sanhi ng pagkatigil ko..Badtrip talaga! Sabi ko sa isip ko..
"Hoy ayos kana ba?"tanong nito..Di nya ba alam yung word na mahinahon? Para syang laging galit eh..
"Ano bang paki mo? Wag kang umasta na parang okay lang ang lahat sa atin! Hmp!"asar na sabi ko..Nakakabadtrip kasi talaga sya..
"Ah oo nga pala ano nga ba talagang paki ko? Tss!"biglang nagbago ang mood nito sa di malamang dahilan..
"Kailan ba kayo maguusap ng di nagaaway?"agad na singit naman ni Kyle na ngayu'y nakakunot ang noo..
"Siya kasi!"sabay naming sabi with matching turo pa..
"Daig nyo pa ang mga bata..
In the second thought mukha naman talaga kayong bata"sabi ni Kyle na ikinaguho ng mundo ko..
Ako mukhang bata? Waaah ayaw ko na! Sinabihan ako ng crush ko ng bata?! Nasan ang hustisya!..
"Tss! Makaalis na nga!"padabog na sabi ni bato at lumabas na nga..
YOU ARE READING
When Ms.Nobody meets Mr.Popular [COMPLETE]
FanfictionThis story is a fan fiction. This story is for those people who love SungHyun (Sungjae & Sohyun. I was inspired because of them kaya ginawan ko sila ng story kaya dun sa mga na second malead syndrome dyan basahin niyo na to! Lol! Promise sa istoryan...