Chương 16: Ngươi Xứng Sao?

3.3K 376 154
                                    

Trước ánh mắt không thể tin nổi của nhóm người Kazuo thái độ của Reborn vẫn ung dung như thường, nhấp một ngụm cà phê rồi đặt xuống, hắn cau mày nhìn lạnh lùng nói, "thật không có ý tứ, gào thét như vậy với khách nhân đến nhà."

"Học trò của ta không đến lượt một kẻ lạ như ngươi dạy bảo.", vẫn ngồi vai Kazuo, con ngươi đen sâu không đáy, giọng điệu lạnh lùng không kém phần [Reborn] nói.

"Ồ, vậy sao?", âm điệu hơi ngân dài, Reborn ra vẻ mỉm cười hối lỗi," thất lễ rồi, nhưng có lẽ ngươi cũng lên tiếng dạy bảo học trò của ta không ít lần đâu.", nụ cười của hắn đủ làm người khác phát lạnh theo.

Một vài lời nói khiến cho bầu không khí trở lên căng thẳng, không một ai dám hó hé nửa lời hay đủ can đảm để xen vào câu chuyện. Riêng một mình Nana không nhận thấy được điều đó mà híp mắt tươi cười," vị này là?"

"Lại thất lễ rồi.", thu lại nụ cười lạnh, Reborn đứng dậy lịch sự cúi đầu nói," tôi là gia sư mới cho con trai bà Sawada Tsunayoshi."

"Ada, chào ngài.", không có bất kì biểu cảm nào khác thượng hay sự ngạc nhiên, Nana cũng chào hỏi lại. Có thể nói điều duy nhất mà Tsuna có thể liên tưởng Nana ở hai thế giới đó chính là sự vô tư. Dễ dàng tiếp nhận những thứ chẳng thể nào xảy ra nổi hay phi thực tế một cách rõ ràng ngay trước mắt.

"Tôi đến đây ngoại trừ gặp bà ra thì có mong muốn bà đồng ý để cho con trai bà chuyển đến nhà của tôi.", Reborn không vòng vo mà thẳn thắn nói ra mục đích của mình.

"Không thể nào!!!", không để Nana trả lời Kazuo là người đầu tiên lên tiếng phản đối tức khắc.

"Ta không hỏi ngươi.", Reborn lạnh lẽo đâm thẳng về hướng Kazuo nói, lập tức khiến cho hắn ngậm miệng. Thấy thế hắn hừ lạnh quay đầu nhìn Nana," câu trả lời của bà là?"

"Không sao cả, nếu đó là điều con trai tôi mong muốn.", Nana gật đầu đáp ứng. Căn bản bà cũng chẳng có tình cảm gì với Tsuna, vậy nên không có gì đáng để lưu luyến cả. Tsuna tồn tại cũng được không tồn tại trong ngôi nhà này cũng chả ảnh hưởng gì đến bà.

"Tốt.", Reborn vô cùng hài lòng với câu hỏi này rồi đánh ánh mắt đến Tsuna nói," ngươi đi dọn đồ đạc đi."

"A, được.", đang có chút thất lạc bởi sự đồng ý nhanh chóng của Nana, Tsuna bừng tỉnh rồi vội vàng bước đi.

"Ada, ngài cứ ở đây ngồi đợi đi, tôi còn phải đi sắp xếp lại đồ đạc đã.", Nana mỉm cười nói rồi bước đi, theo sau là Bianchi. Thật ra thì Bianchi cũng không muốn nán lại nơi này quá lâu nên mới đi cùng Nana.

"Em dẫn Lambo và Ipin đi chơi đây.", cũng nhận thấy tình thế sắp không xong rồi Fuuta tranh thủ cơ hội dẫn Lambo và Ipin chuồn đi.

Giờ đây cả phòng khách chỉ còn lại ba người, Kazuo ngập ngừng không biết nói gì, tuy nhiên nỗi ngờ vực quá sau khiến hắn không thể không hỏi," Reborn vì sao tương lại ngươi lại xuất hiện đồng thời?",đã vậy hình như còn rất quen thuộc với anh trai hắn.

"Không nên hỏi gì quá nhiều Dame-Kazuo.", [Reborn] kéo mũ, cũng không nói rõ ràng sự việc cho Kazuo mà chỉ bảo một câu," và cũng đừng nhầm lẫn, tên này không phải tương lai của ta! Giờ thì tốt nhất ngươi nên đi giúp anh trai mình thu xếp lại đồ đạc đi."

(KHR)(All27) Ảo MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ