Chát!!!
Tiếng tát vang mạnh trong căn phòng, đầu lệch sang một bên, Tsuna mở to mắt di chuyển bàn tay chạm vào má. Cỗ bỏng rát chân thực khiến cho hắn phải nhíu mày chặt. Hắn đồng tử lạnh lẽo không lấy nổi một tia độ ấm, giọng khàn đặc," bà đánh tôi?", không lấy một thứ tình cảm dư thừa trong đó. Trong mắt hắn Nana ở thế giới này bất quá cũng chỉ là người dưng nước lã, thứ hắn duy nhất tôn trọng bà chẳng qua cái thân thể này đang chảy xuôi trong mình dòng máu huyết thống, hơn hết hắn bởi vì hắn tôn trọng Nana mẹ của hắn ở thế giới kia nên hắn mới tôn trọng bà mà thôi
"Đây là cách ăn nói của ngươi với mẹ mình sao?", Nana không còn mang theo dáng vẻ của một người ôn nhu như thường ngày, đồng tử giờ đây ngập tràn sự phẫn nộ. Đồng thời lúc đó bà quay sang vỗ về an ủi Kazuo một cách dịu dàng.
"Mẹ?", Tsuna cười nhạt không che dấu sự chế giễu, nhìn thẳng vào Nana," bà từng coi tôi là con trai sao?"
"Ăn nói hàm hồ!!", Nana bực tức hét lên, chỉ thẳng tay vào mặt Tsuna," ta cho ngươi ăn học bao nhiêu năm trời rồi về nhà nói chuyện vậy với mẹ mình sao?!!"
Mẹ của hắn còn chưa từng ăn nói to tiếng hay chỉ thẳng tay vào mặt hắn như vậy. Tsuna thầm xem thường trong lòng, rõ ràng lúc trước hắn thấy hai người có tính cách giống nhau nhưng bây giờ phải xem xét lại rồi.
"Ghê tởm!", Kazuo trừng trừng đồng tử về phía Tsuna lẩm bẩm.
"Hả? Ngươi nói gì cơ?", Tsuna nghiêng đầu khiêu mi, hắn nghe không rõ.
"Ta nói ngươi là cái đồ ghê tởm!!", Kazuo gầm lên đồng tử chăm chăm nhìn Tsuna như hận không thể tiến đến xé nát thành mảnh. Nếu ánh mắt có thể giết người thì Tsuna đã không biết chết bao nhiều lần rồi. Tuy nhiên Kazuo không dừng lại ở đó mà tiếp tục gầm lên một cách điên cuồng," ngươi là cái đồ ghê tởm! Ghê tởm! Lấy đi đồ vậy này nọ của người khác đã không ra gì rồi, đằng này cướp đi thân thể của anh trai ta ngươi không thấy mình ghê tởm sao?!! Sao ngươi không đi chết luôn đi còn cướp lấy thân thể anh trai ta làm gì?", Kazuo hắn không ngừng nói, buông những lời lẽ đầy khó nghe đến Tsuna.
Nhưng hắn không biết những lời lẽ đó đã chọc giận phải Tsuna, hắn khuôn mặt âm trầm đến không thể hình dung nổi, nhưng quả thật hắn đang không thể kìm chế nổi cơn giận của mình nữa!
Rầm!!!
Không lằng nhằng đôi co nhiều lời Tsuna đi đến nhanh bên Kazuo trong ánh mắt kinh ngạc hắn giơ chân dồn hết sức thúc mạnh vào bụng Kazuo. Cảm thấy chưa đủ hắn lần nữa nâng chân lên cao đá bay Kazuo vào góc tường.
Đồng thời hắn từng bước tiến đến đạp mạnh vào lồng ngực Kazuo, lấy tay ghìm chặt xách cổ áo hắn lên rồi cúi sát vào gương mặt của hắn, gằn từng chữ," ngươi thấy mình sống quá lâu rồi hay sao?", đồng tử quang mang lạnh lẽo đó không lấy nổi một tia hình ảnh phản chiếu, Kazuo chỉ thấy cái lạnh giá chết chóc khiến cõi lòng hắn không khỏi rét run. Hắn cảm nhận rõ ràng Tsuna thật sự có ý định giết chết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Ảo Mộng
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, All27 Tình trạng: hoàn thành Văn án. Được rồi, mở mắt ra Tsuna hắn phát hiện bản thân đã quay trở lại năm 14 tuổi rồi.