Tập 8

307 40 0
                                    

Giờ tan học Jiwon đã không đi chơi cùng bạn mà về thẳng nhà , thay đồng phục , ăn sơ chắc bụng rồi vào game .

- Hệ thống , xác định mục tiêu .

" Vui lòng chọn cấp độ nhân vật mà bạn muốn chinh phục " .

- Cấp cao nhất .

" Hiện tại hệ thống có ba nhân vật cấp cao nhất , bạn muốn chinh phục nhân vật nào ? " .

- B.I , giới tính nam .

" Ting tong ting " .

" Mục tiêu chinh phục của bạn được xác nhận "  .

- Hệ thống , xác định vị trí mục tiêu .

" Mục tiêu của bạn hiện đang ở trường học , hãy thay đồng phục trước khi đến đó để không bị giám thị bắt nhé " .

- Lắm trò thật đấy , vừa mới thay đồng phục ở ngoài kia xong .

Jiwon lại quơ tay lên không mở bản đồ , nhấp vào khu mua sắm .

- Cũng mai là tối qua đã tăng thật nhiều coin rồi , nếu không cũng chả biết lấy đồng phục ở đâu ra nữa .

Sau khi thay đồng phục Jiwon tiến đến trường học nơi mục tiêu đang quanh quẩn .

- Hmmm , thiết kế quang cảnh không tệ .

Jiwon ngó sơ kiến trúc trường rồi đi loanh quanh ngó sơ qua .

- Ơ đệch , thế quái nào hoa hồng lại mọc sát dưới đất cùng cỏ , cái bọn thiết kế điên khùng này .

- Lại còn hoa sen mọc nhánh trên cây nữa chứ , cái bọn người này học kiến thức này ở đâu vậy không biết .

Jiwon mắng phong long chê trách về bày trí bừa bãi vô lí của vườn hoa trường .

- Này .

Vai Jiwon lại bị vỗ một cái , Jiwon vẫn như trước , khó chịu xoay người .

- Đừng có mà ...

Jiwon định mắng nhưng thấy đó là mục tiêu của mình nên nén lại , đứng thẳng người .

- Gì ?

- Sao cậu lại ở đây ?

- Sao tôi lại không được ở đây chứ ?

- Không có gì , tôi cứ tưởng cậu chán chê mà bỏ game nên hỏi vậy thôi ?

- Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ bỏ game giữa chừng cả , một khi đã chơi thì phải hoàn thành xuất sắc , hơn nữa tôi nhất định chinh phục được tên NPC bị lỗi như cậu để chiếm phần thưởng cao nhất .

- Ăn nói dễ nghe một chút tên xấu xí mắt sợi chỉ .

- Tôi nói vậy là đã quá dễ nghe với cậu rồi tên NPC dáng vẻ tầm thường bị lỗi cấp độ .

- Bị lỗi ? Đúng rồi , tôi bị lỗi đó , vì bị lỗi nên tôi có thể làm cái này với cậu nè .

" Bang " .

Mục tiêu giận ra mặt , đưa chân lên đạp một phát vào giày của Jiwon đang mang .

- Aaa , cái tên NPC chết tiệt , cậu dám tấn công tôi .

180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ