- Xong rồi đó , giờ thì tạm thời ông cứ nghỉ vài hôm , thời điểm này tránh mặt là tốt nhất , nhớ là tuyệt đối bỏ game kia luôn .
- Làm vậy có ác quá không ông , dù gì cậu ta cũng rất tốt với tôi trong game , ở ngoài tuy hay làm điều bậy bạ nhưng cũng không có dụng ý xấu bao giờ .
Hanbin bị cậu bạn kia đánh đầu một cái .
- Ây da .
- Tỉnh táo lại , đây không phải là lúc ông sử dụng lòng tốt mà thương xót đồng loại đâu . Ngay từ đầu ông đã đồng ý rồi thì phải luôn nghe theo tôi , lần này mà không thành là ông hết cách vứt thằng đó luôn biết chưa .
- Nhưng mà cậu ta ...
- Không nhưng nhị gì hết , đã nói bỏ là bỏ , miễn níu kéo ở ngoài hay ở game , rõ chưa ?
- Ừ...
- Giờ tôi đi giải quyết bầu tâm sự một chút , ông coi mà đăng bán cái giường hộp đó sớm đi , để lâu lại ngứa ngáy muốn chui vào .
- Biết rồi mà , nói hoài .
- Nói hoài thì ráng nhớ dùm tôi cái , dì giao ông cho tôi trông coi rồi , đừng có mà vứt con dâu để lấy về một chàng rể về cho dì , tổ tiên quật chết nghe chưa .
- Rồi rồi , đi đâu thì đi đi , nhiều lời quá .
Cậu bạn kia ra ngoài , trong phòng chỉ còn mỗi Hanbin .
- Không biết cậu ta có ổn không nhỉ ? Cái tên đó chắc sẽ không bị gì đâu phải không ?
Đêm đó Hanbin thật sự khó ngủ , lòng cứ không yên , cứ lo lắng cho Jiwon .
- Được rồi , vào chút thôi rồi ra .
Hanbin lại len lén mà vào Dland , không dùng tài khoản B chấm I mà vào bằng tài khoản KimHan .
- Hệ thống , dò tìm vị trí nhân vật BobbyKim .
Không ngoài dự đoán , Jiwon thật sự vẫn còn trong game và đang đứng ở trước cổng khu NPC .
- Cái tên này sao lại đứng ở đây mãi vậy , chẳng lẽ đang đợi mình xuất hiện hay sao ?
Hanbin nhìn dáng vẻ tội nghiệp của Jiwon mà cảm thấy đau lòng , tự nhiên có cảm giác hối hận .
- Xin lỗi cậu nhé Jiwon , tôi không cố ý đâu .
Jiwon đứng đó bao lâu thì Hanbin cũng đứng nấp nhìn bấy lâu , đến khi quá hạn lưu trú trong game , Jiwon bị đá văng thì Hanbin mới thoát game .
.....
.......Một tuần sau đó Hanbin đến trường trở lại , lúc đầu còn lo sợ phập phồng là Jiwon sẽ đến gây chuyện nhưng lại chẳng xảy ra gì , hỏi bạn bè thì lại nghe thấy Jiwon đã không đến trường rất lâu rồi .
- Sao vậy chứ , trước giờ cậu ta có khi nào bỏ học nhiều như thế đâu ? Cái tên đó chắc không vì mất vợ mà đi nghĩ quẩn đâu nhỉ ?
Hanbin đã nghĩ đến việc liên lạc và đến nhà để xem tình hình của Jiwon ra sao , nhưng rốt cuộc lại không dám .
Đêm đến lại không nhịn được mà mò vào game , định sẽ dùng tài khoản NPC để gặp Jiwon , nếu không làm được gì tốt thì ít ra cũng có thể khiến Jiwon thoải mái hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...