- Ngồi thừ đó làm gì , mau chọn quần áo đi , tôi có thể mua sạch cho cậu , không cần dò giá .
Mục tiêu sờ trán Jiwon .
- Hôm nay cậu uống lộn thuốc à ? Hay bị bệnh lên tới não rồi ?
Jiwon hất tay mục tiêu ra khỏi trán mình , đưa tay chỉnh lại tóc .
- Có cậu mới bị bệnh đó , nhanh thử đồ cho tôi xem , suốt ngày có mấy bộ mặc hoài .
- Thử thì thử , khó ưa .
Mục tiêu chọn chọn một nùi quần áo và thử , cái tiện lợi cho việc mua sắm ở đây là thay trực tiếp luôn chứ không phải cởi ra rồi lại mặc vào .
- Bộ này thì sao ?
- Duyệt .
- Còn bộ này .
- Duyệt .
- Thế còn bộ này .
- Duyệt .
- Không mua nữa .
Mục tiêu đột nhiên bỏ đi , Jiwon vội đuổi theo .
- Lại gì nữa , đột nhiên giận ?
- Tôi không có đột nhiên giận , đều do cậu chọc điên tôi .
- Tôi làm gì chứ , cậu thay bộ nào tôi cũng duyệt , có chê câu nào đâu chứ ?
- Thì chính là thái độ hời hợt của cậu khiến tôi khó chịu đó .
- Gì ?
- Nếu đi mua đồ với tôi mà không để tâm vào nơi khác thì tôi không thèm đâu , cút đi .
- Tôi để tâm ở nơi khác bao giờ chứ ?
- Nếu cậu không để tâm thì tại sao tôi lấy bừa cái nào cậu cũng đồng ý ? Xấu đẹp gì cũng không hó hé một câu , cứ gật đầu liên tục , cậu nghĩ là mấy con chó đặt trên xe hơi hay sao ?
- Gật đầu mà cũng không cho , thế muốn tôi lắc đầu mới hài lòng chứ gì . Vậy thì thử lại đống đồ đó đi , tôi lắc rụng đầu cho cậu coi .
- Aishhh !
Mục tiêu giận lẫy bỏ đi .
- Gì nữa đây , cái nết đong đỏng này chả phải chỉ có ở con gái thôi sao , cái tên này sao lại bị dính thói xấu như vậy chứ ?
Jiwon ngán ngẩm tính nết khó chiều này nhưng cũng đuổi theo mục tiêu .
- Này .
- Cút đi .
- Vẫn chưa làm đủ ba nhiệm vụ ngày thì tôi cút kiểu gì được chứ ?
Mục tiêu đột nhiên đứng lại .
- Nhiệm vụ thứ ba chứ gì , được thôi .
Mục tiêu mạnh bạo kéo Jiwon lại và hôn môi , chụt một cái rồi liền tách ra .
- Giờ thì xong ba nhiệm vụ rồi đó , biến đi .
Mục tiêu tiếp tục bỏ đi , Jiwon sửng người một lúc lâu vì nụ hôn , lúc tỉnh táo thì mục tiêu đã đi đâu mất .
- Điên mất thôi , cái vị kem đó lại quay lại trên môi rồi , làm sao đây .
Đêm đó Jiwon lại trằn trọc không ngủ được , cứ nằm lăn qua lăn lại , sờ môi mình rồi lại dày xéo chăn gối .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfic- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...