B.I : Gì đây , sao hôm nay cậu trông lạ thế ?
BobbyKim : Đang chơi giả lập trên máy tính , cấu hình hơi kém chút .
B.I : Sao không chơi trong giường hộp mà lại chơi giả lập ? Hay cậu đang nằm viện nên mới vậy ?
BobbyKim : Không phải đâu , khu tôi có hỏa hoạn nên điện tạm thời bị cắt rồi , không dùng giường hộp vào game được .
B.I : Thật ?
BobbyKim : Không rảnh dối cậu .
B.I : Ừm , ra là vậy .
BobbyKim : Sao thế , tự nhiên nghĩ đến việc tôi nằm viện là sao ?
B.I : Thì tại cậu tự nhiên cứ bị đá ra khỏi game liên tục vì lí do nhịp tim tăng đột biến , hơn nữa mỗi lần bị đá còn off thêm mấy ngày , tôi cứ lo cậu bị bệnh gì nặng lắm .
BobbyKim : Đừng lo , chẳng qua cái máy kiểm tra điện tâm đồ của tôi bị lỗi nên gây hiểu lầm cho hệ thống . Tôi khỏe như lực sĩ , bệnh gì được mà bệnh .
B.I : Không sao thì tốt rồi .
BobbyKim : Mấy ngày tôi không vào làm nhiệm vụ với cậu rồi , có nhớ tôi không ?
B.I : Nhớ cái đầu cậu , hỏi tào lao .
BobbyKim : Nhớ thì nhớ cho hết , suốt ngày chỉ nhớ mỗi cái đầu thôi , cơ thể tôi sẽ buồn vì cậu đó .
B.I : Đồ điên , ăn nói biến thái .
Mục tiêu lại đánh yêu lên nhân vật trong game , nhưng vì đang chơi giả lập nên Jiwon chẳng cảm nhận được gì cả , chỉ nhìn thấy thôi .
.......
.....BobbyKim : Làm nhiệm vụ đi , lát nữa tôi có tiết học rồi .
B.I : Làm thì được rồi nhưng mà chơi giả lập thì nhiệm vụ sẽ khác với chơi bình thường đấy , cậu biết chưa ?
Bobby : Có khác à ? Chổ nào ?
B.I : Nhiệm vụ trên giả lập chỉ làm được ba cái trên ngày thôi , là thu nhập hoa trên cánh đồng , giải câu đố về đối phương và nhảy đối xứng .
BobbyKim : Rắc rối vậy .
B.I : Bởi mới nói cậu ráng vào game bằng giường hộp đi .
BobbyKim : Ừm , tôi sẽ cố .
B.I : Vậy giờ sao đây , đứng vậy thôi à ?
BobbyKim : Làm nhiệm vụ chứ , đứng thế thì phí thời gian lắm , đi thôi .
Từ màn hình Jiwon mở bản đồ rồi đi tới cánh đồng hoa , nhưng khi tới nơi lại không thấy mục tiêu đâu nên Jiwon lại quay trở lại màn hình chính để tìm .
Jiwon xoay màn hình tứ phía mãi mới thấy mục tiêu , mục tiêu đang đứng trò truyện với ai đó , Jiwon lập tức phóng lớn màn hình nhưng rất tiếc Jiwon không xem được hội thoại riêng của họ , chỉ có thể thấy cả hai đứng đối diện với tư thế thoải mái .
BobbyKim : B chấm I .
Jiwon di chuyển nhân vật của mình chạy đến , mục tiêu cũng chạy lại chổ Jiwon .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...