- Hanbin .
- Gì ?
- Trúng số hay sao mà từ lúc về tới giờ ông cứ cười ngu suốt thế ?
- Không liên quan tới ông , đồ nhiều chuyện .
- Okay , không liên quan thì không liên quan . Mà này , cái máy kia ông định khi nào bán đi .
- Không bán nữa .
- Sao lại không bán , chả phải đã nhất trí bán đi rồi sao ?
- Không bán chính là không bán , ông hỏi nhiều quá rồi đấy , muốn bán thì bán cái dàn mô hình chất đầy phòng của ông đi .
- Mô hình gì chứ , là vợ tôi đấy , ông đừng có mà nói bậy bạ . Vợ yêu đừng nghe những lời tên kia nói , hắn bị thiểu năng nên không biết vợ là ai .
- Hứ , đồ điên .
Mặc cho cậu bạn ôm ấp thần tượng sống ảo bên kia , bên này Hanbin lại ngây ngốc trên giường ôm cái gối và lăn qua lăn lại nhớ tới nụ hôn lúc chiều , cứ nghĩ đến khóe môi lại tự cong lên , tâm trạng lại hứng phấn một chút .
....
........Đêm muộn dần khi Hanbin sắp say giấc thì Jiwon gọi đến , tuy nhiên cuộc gọi cứ xếp hàng bị lỡ vì mỗi khi chuẩn bị ngủ Hanbin đều chuyển chuông về chế độ yên lặng , vậy nên mất một lúc mới nhận ra Jiwon gọi cho mình .
- Alo ?
- Ngủ rồi ?
- Chưa .
- Vậy sao không nghe máy , vẫn còn tức giận việc tôi hôn ?
- Không , chỉ là tắt âm nên không nghe thấy .
- Cậu vừa nói không tức giận việc bị tôi hôn đúng chứ ?
- Tôi chả nói câu đó , tôi chỉ nói là điện thoại tôi ở chế độ im lặng thôi , tai cậu bị hư rồi , nghe gà hóa vịt .
- Là trông gà hóa vịt chứ không phải nghe gà hóa vịt .
- Sao cũng được , gọi tôi làm gì ?
- Có việc muốn nói .
- Nói đi .
- Ừm , việc là lúc nãy tôi vào Dland gặp vợ .
- Rồi sao , liên quan gì đến tôi ?
- Vợ tôi thú nhận với tôi về việc bản thân không phải là nhân vật NPC .
- CÁI GÌ !!!?
Hanbin rồi bật dậy lớn giọng .
- Gì vại Hanbin ?
- Xin lỗi , xin lỗi . Ngủ đi , ngủ đi .
Hanbin vội vội vàng vàng xuống giường đi ra ngoài ban công .
- Kim Ji Won , cậu còn ở đó không ?
- Còn .
- Cậu nói lại tôi nghe , việc lúc nãy cậu vừa nói , việc cậu vừa nói đó .
- Tôi nói là vợ tôi thú nhận không phải nhân vật NPC .
- Nhưng tại sao cậu ta lại nhận chứ ? Sao đột nhiên lại ...?
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...