Tập 23

285 35 1
                                    

- Jiwon , ê , chạy đâu dữ vậy ?

- Mày có thấy không ? Có nhìn thấy không ?

- Ai ? Thấy ai chứ ?

- Vợ tao đó .

- Vợ mày ?

- À không . Ý tao là một người trông giống vợ tao . Giống lắm . Mày có thấy không ?

- Nói gì vậy ông nội , lại bị sảng giống đợt trước à ? Nhìn đâu cũng thấy vợ ?

- Ôi thôi tránh ra đi , chả giúp được con mẹ gì .

- Gì chứ , cái thằng này .

Jiwon đẩy cậu bạn của mình qua một bên rồi lại chạy đi tìm vợ . À không , đi tìm một người trông giống vợ mới đúng .

- Biến đi đâu rồi chứ ?

- Sao lại nhanh như vậy ?

Jiwon đứng trước cổng trường mà ngó người qua kẻ lại , ngó khắp hướng vẫn không thấy cậu bạn giống vợ của mình ở đâu , được một lúc thì mới chịu từ bỏ và rời đi .

......

- Aishh thật là , suýt nữa thì toi rồi .

Hanbin thở phào nhẹ nhỏm chui ra khỏi nơi ẩn nấp , đứng dậy phủi bụi trên người xuống .

- Cái tên mắt sợi chỉ đó sao đột nhiên lại lên lớp chứ , còn ngồi cạnh mình nữa . Cậu ta đã thấy mình rồi , thế nào cũng sẽ truy tìm mình , phải làm sao đây .

Hanbin chán nản đeo balo bước ra khỏi trường , mới rời khỏi cổng tầm vài mét thì Jiwon đột nhiên lù lù xuất hiện chắn đường .

- Trùng hợp , lại gặp cậu .

Hanbin lập tức xoay người định trốn nhưng bị Jiwon chặn đầu lần nữa .

- Có chạy đằng trời cũng không thoát được tôi đâu , đừng phí sức nữa .

Hanbin lo lắng nắm chặt hai quai balo cố bình tĩnh lại , mắt tránh né ánh nhìn của Jiwon .

- Cậu theo tôi làm gì , chúng ta đâu có quen .

- Quen chứ sao không , chả phải vừa ngồi học cùng hay sao ?

- Chỉ một buổi học không nói chuyện hay tiếp xúc gì , sao có thể tính là bạn .

- Tôi có nói chuyện với cậu lúc nãy , tôi cũng đã tiếp xúc tay với mặt của cậu , chưa gì đã quên ?

- Nói chuyện nhưng không được trả lời , tiếp xúc nhưng không được đáp lại chính là ...

Jiwon đột nhiên kéo Hanbin lại ôm eo , lực kéo đột ngột khiến gương mặt Hanbin tự ngước lên , thành quả là khi tiến tới gần môi đã hai đã va nhẹ vào nhau .

- Làm ơn tránh đường , tôi có việc bận .

Hanbin hoảng loạn đẩy vội Jiwon ra rồi nhanh chân chạy đi .

- Hmmm .

Jiwon không đuổi theo , chỉ đứng đó sờ môi mình , vẻ mặt có chút suy tư .

......
.........

Đêm đến Jiwon lại vào game và gặp được mục tiêu .

- Cậu vào r...

180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ