Mục tiêu nằm kê đầu trên cánh tay của Jiwon và từ tốn hỏi .
- Thế cậu thích tôi thật à ?
- Không thích thật , chẳng lẽ tôi lại thích giả ?
Jiwon vừa nói vừa dùng ngón tay xoắn xoắn một chúm tóc nhỏ của mục tiêu .
- Nhưng tôi là nhân vật game .
- Thì sao ?
- Thì chúng ta không giống nhau .
- Bố mẹ tôi cũng có giống nhau đâu , vẫn cứ yêu nhau đấy .
- Bố mẹ cậu thì sao giống tôi với cậu được , họ là người , còn tôi với cậu là nhân vật NPC với người chơi ?
Jiwon khẽ nhíu mài .
- Tôi không quan tâm , dù sao thì tôi vẫn thích cậu .
- Sao cậu tự dưng lại thích tôi ? Không phải ban đầu cậu ghét tôi lắm sao ? Cái miệng còn suốt ngày nói tôi bị lỗi toàn tập nữa ?
- Không biết , tự nhiên thích thôi .
- Tự nhiên thích , vậy thì có khi nào cậu sẽ tự nhiên không thích tôi nữa không ?
- Tôi không phải dạng người cả thèm chóng chán , đã thích ai thì sẽ không bao giờ ngừng thích .
- Cậu nói thích tôi , vậy thì tại sao cậu lại bỏ rơi tôi mà theo mục tiêu khác , cậu còn hôn môi cô ta nữa ?
Mục tiêu ngước sang nhìn Jiwon bằng ánh mắt khó chịu .
- Tôi không có bỏ rơi cậu , tôi đã giải thích rồi sao cậu vẫn hiểu chứ ? Còn nữa , là cô ta đột nhiên hôn tôi trước chứ tôi không có chủ động hôn .
- Tôi không cần biết là chủ động hay bị động nhưng việc cậu bỏ rơi tôi là thật và cả chuyện cậu hôn cô gái kia cũng là thật . Từ đó có thể suy ra là cậu không có thích tôi , cậu chỉ là đang trêu chọc tôi thôi .
- Cậu nói lí lẽ một chút được không hả ? Đã nói tôi không bỏ rơi cậu . Đã nói là cô ta hôn tôi trước . Đã nói là tôi thật thích cậu .
- Tôi không nói lí lẽ ?
- Đúng , cậu chính là cái loại không nói lí lẽ .
- Ừ , tôi không nói lí lẽ đó . Người nói lí lẽ như cậu nên tránh ra xa tôi đi , để khỏi phải bị lây .
Mục tiêu lăn người và Jiwon kéo mục tiêu trở lại .
- Nằm yên chút xem nào .
- Không muốn .
Mục tiêu hất tay Jiwon và đứng bật dậy , Jiwon ngồi theo và nắm lấy tay mục tiêu .
- Nói xong rồi thì muốn đi đâu thì đi .
- Ngại quá , tôi không có gì để nói với cậu hết .
Mục tiêu muốn vứt tay nhưng Jiwon vẫn nắm chặt .
- Buông tay .
- B chấm I , cậu nghe lời một chút đi được không ? Tôi thật sự muốn nói chuyện nghiêm túc với cậu , làm ơn đi .
Mục tiêu không phản bác , vứt tay Jiwon nhưng lại ngồi xuống ngoan ngoãn , Jiwon nhích lại ngồi cạnh .
- Tránh ra một chút .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fiksi Penggemar- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...