- Kim Ji Won .
- Gì ?
- Khi nào mới đi tiếp được , dừng lâu lắm rồi ?
- Khi nào hết kẹt xe thì đi được , chờ thêm chút .
- Chờ đến bao giờ đây , thời đại nào rồi mà vẫn còn kẹt xe nữa .
Hanbin buồn chán nằm dài lăn qua lăn lại phía sau một lúc rồi lại ngồi dậy , mở cửa bé ló mặt ra .
- Kim Ji Won , tôi có việc muốn hỏi .
- Vẫn chưa đi được .
- Không phải hỏi việc đó .
- Việc gì ?
- Mật khẩu của điện thoại cậu là gì ?
- Hỏi làm gì ?
- Chán nên muốn lướt wed chơi .
- Điện thoại tôi không cài pass .
- Không cài pass ? Vậy sao tôi ấn thế nào màn hình cũng không sáng ? Không lẽ hết pin hả ?
- Hôn lên màn hình ba cái là điện thoại tự mở .
- Hở ??
- Nó khởi động bằng nụ hôn .
- Cậu có lừa tôi không đó ?
- Cậu có quyền không tin .
- Hứm .
Hanbin đóng cửa bé lại và cầm điện thoại rồi hôn lên màn hình .
" Ting~ " .
" Wow , mở thật nè " - Hanbin thầm cảm thán .
Hanbin mãi mê lục lọi điện thoại của Jiwon , từ danh bạ đến kho ảnh , nhưng lục lọi mãi vẫn không thấy tí gì về tên vợ game kia .
- Gì đây , sao chẳng có gì hết ?
Trong lúc Hanbin đang thắc mắc thì một tin nhắn được gởi đến , người gởi là vợ yêu .
" Mở hay không mở đây ? "
" Muốn đọc quá " .
" Nếu mình mở tin nhắn thì tên Jiwon lúc lấy điện thoại lại thế nào cũng phát hiện , vậy thì nhục chết , nhưng mà nếu lỡ tên trộm cướp kia viết gì mờ ám thì sao " .
Hanbin đắn đo suy nghĩ một lúc , đang định từ bỏ sự tò mò thì lại có thêm hai tin nhắn nữa được gởi đến .
" Lại gởi ? Gởi gởi gì mà lắm thế hả " .
Hanbin cau mày định đóng khung thông báo thì vô tình ấn nhầm chổ đọc tin , thế là toàn bộ tin nhắn mùi mẫn được công khai hàng loạt .
" Ơ đ** m* , lỡ tay ấn nhầm rồi " .
" Thôi kệ , lỡ rồi , giờ không xem hay xem cũng giống nhau thôi , dại gì không xem " .
Thế là Hanbin bắt đầu đọc chăm chú từng tin nhắn từ vợ yêu kia gởi qua , vừa đọc thầm vừa chửi thầm trong bụng .
" Cộc cộc "
- Này .
Jiwon gõ lên cánh cửa bé , Hanbin hoảng hồn làm rơi điện thoại lên mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Hayran Kurgu- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...