- Thoát cũng không được mà đổi mục tiêu cũng không được , chẳng lẽ mình phải chinh phục cái thằng đực rựa bị lỗi kia thật sao trời .
Jiwon ngán ngẩm nhìn sang mục tiêu của mình , tuy vẻ ngoài không lồng lộn như những NPC cao cấp Jiwon từng thấy nhưng nhìn kĩ thì cũng không đến nỗi tệ .
- Được rồi , xem như là thử thách vậy , dù sao trước giờ mình chơi gì cũng thắng quá dễ dàng , lần này coi như làm khó bản thân một chút .
Jiwon ngẩm nghĩ rồi đành quyết định chịu thiệt , hạ mình mà chinh phục mục tiêu bị cho là nhiễm lỗi kia nhanh chóng để lấy thời gian dư thừa mà đi kiểm tra lỗi xung quanh và tìm hacker .
......
...
.......- Giúp tôi làm nhiệm vụ ngày .
Jiwon đi đến chổ người kia thương thảo .
- Xin lỗi , không có hứng .
Người kia đứng bật dậy quay trở lại thư viện , Jiwon đuổi theo sau .
- Này , cậu chờ đã .
Jiwon đuổi theo người kia vào khu D , nhưng khi chuẩn bị bước vào thì bị hệ thống ngăn lại .
" Đây là khu vực hẹn hò , vui lòng đi cùng mục tiêu của mình " .
- Cái hệ thông điên khùng , mục tiêu của tôi đã vào bên trong rồi , mau cho tôi vào .
" Vui lòng nhập tên mục tiêu của bạn " .
Jiwon khựng lại cố nhớ xem bên cạnh huy hiệu cao cấp kia là cái tên gì .
- Tên bibo .
" Tên mục tiêu không tồn tại " .
- Tên bioaqua .
" Tên mục tiêu không tồn tại " .
- Blingbling .
" Tên mục tiêu không tồn tại " .
" Bang " .
Một quyển sách đáp vào mặt Jiwon rồi rớt xuống .
- Đồ đần , tên mục tiêu mà cũng không nhớ thì định chinh phục kiểu gì hả ?
Người kia xuất hiện ló mặt mắng Jiwon .
- Ah , tên là BI .
" Tên mục tiêu không tồn tại " .
- Gì mà không tồn tại chứ , tên cậu ta rỏ ràng là BI mà .
Jiwon oan ức vừa nói vừa chỉ về phía đỉnh đầu của người kia .
" Bang bang " .
Lần này Jiwon bị hai quyển sách ném vào mặt .
- Tên tôi là B.I rõ chưa , có dấu chấm ở giữa rõ chưa . BI cái gì chứ , BI cái đầu cậu ấy cái đồ mắt lé chết tiệt kia .
" Bang × n lần " .
Cơn mưa sách cứ thế mà ập vào người Jiwon , sau cuộc tấn công nhẹ nhàng của người tên B chấm I kia thì Jiwon cuối cùng cũng có thể bước vào khu D .
......
....- Đừng có bám theo tôi được không hả ?
- Cậu giúp tôi hoàn thành ba nhiệm vụ thì tôi không bám theo cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...