Sau khi tìm đến ngỏ cụt của con đường bên trái Jiwon vội vàng đi ngược trở ra và lại tìm tiếp ở con đường bên phải .
- Không xong rồi , phải tìm cứu hộ thôi .
Sau khi tìm không thấy Hanbin ở cả hai con đường , Jiwon quyết định trở lại xe và đi tìm người giúp , thế nhưng khi quay trở lại đã thấy bóng dáng Hanbin đang ngồi xụp trước đầu xe .
- KIM HAN BIN .
Jiwon lớn giọng , vẻ mặt lo lắng pha lẫn tức giận , chân chạy nhanh đến , Hanbin cũng chầm chậm đứng dậy nhìn Jiwon .
- Tên ngốc nghếch , cậu chạy loạn đi đâu vậy hả , có biết tôi tìm rất lâu rồi không !?
Jiwon ôm lấy Hanbin vài giây rồi buông , mắt lại quang sát khắp người cậu xem có bị thương tích hay không .
- Jiwon .
- Làm sao vậy ?
Jiwon lo lắng nhìn Hanbin , tay xoa xoa má cậu .
- Jiwon , đừng không cần tôi .
Hanbin u buồn nhìn Jiwon , tay đặt lên bàn tay Jiwon đang xoa má mình .
- Tôi sao lại có thể không cần cậu chứ , đừng nói ngốc như vậy .
Jiwon cười hôn nhẹ lên trán Hanbin .
- Cũng đã muộn rồi , lên xe tôi đưa về khách sạn , nghỉ ngơi một lúc cho khỏe rồi lát tôi đưa đi chợ đêm chơi , có chịu không ?
Hanbin gật gật đầu .
.....
.......Khách sạn .
Một phòng .
Một giường , hai người .
Hanbin nằm cùng Jiwon trên giường nhưng lại đang thức mà không ngủ , chỉ nằm nhắm mắt giả vờ .
Một lúc sau .
- Kim Ji Won .
Hanbin nhỏ giọng hỏi .
- Kim Ji Won , cậu ngủ rồi hả ?
Hanbin mở mắt nhìn trần nhà .
- Kim Ji Won .
Jiwon vẫn im lặng .
- Cậu thích tôi thật không ?
- Cậu không phải chơi đùa tôi phải không ?
- Kim Ji Won .
Jiwon im lặng nên Hanbin cũng lại im lặng một lúc rồi lại tiếp tục hỏi .
- Cậu thích tôi hơn hay là cái tên vợ trong game hơn ?
Hanbin xoay người lại nhìn về phía lưng Jiwon , đưa tay khều nhẹ lên tấm lưng yên tĩnh .
- Cậu thích tôi hơn phải không , vì tôi là người gặp được cậu trước mà ?
- Cậu thích tôi hơn mới đúng quy tắc đấy .
- Kim Ji Won , cậu trả lời đi chứ , cậu thích ai hơn ?
Mặc Hanbin hỏi rất nhiều nhưng Jiwon vẫn im lặng không động tĩnh .
- Cậu không trả lời cũng được , nhưng phải nhớ trong đầu là bản thân thích tôi nhất đấy .
Hanbin lại xoay người trở lại nhắm mắt , eo đột nhiên bị chạm lấy , tại cổ có luồn ấm áp tựa vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...