Đề để phòng hệ thống nhận lệnh trễ Jiwon đã đợi hẳn sáu mươi phút sau mới vào lại game .
- Hệ thống , xác nhận mục tiêu chinh phục .
" Vui lòng chọn... " .
- Cấp độ cao nhất .
" Cấp độ cao nhất hiện tại còn hai nữ nhân vật , vui lòng chọn nhân vật nữ mà bạn muốn chinh phục" .
- Lại nữa sao , sao cậu ta lại lắm người chọn như vậy chứ .
" Vui lòng chọn nhân vật bạn ..." .
- Hệ thống , dò tìm vị trí nhân vật .
" Vui lòng nhập tên nhân vật cùng cấp độ của nhân vật mà bạn đang tìm kiếm " .
- B.I , cấp bậc chín mươi chín .
" Hệ thống đang dò tìm , vui lòng chờ trong giây lát .
" Ting tong ting " .
Nhân vật bạn đang tìm không tồn tại , vui lòng nhập đúng tên và cấp độ nhân vật bạn đang tìm " .
- Gì chứ ?
- B.I , NPC giới tính nam , cấp độ chín mươi chín .
" Tên nhân vật NPC không tồn tại , vui lòng nhập đúng tên và cấp độ nhân vật mà bạn muốn tìm kiếm " .
- Cái quái gì nữa đây .
Jiwon liên tục dùng hệ thống để dò tìm mục tiêu của mình nhưng hết lần này đến lần khác đều không tìm được , hệ thống luôn báo là mục tiêu không tồn tại .
- Cái quái gì đang diễn ra vậy chứ ?
Jiwon cho rằng hệ thống đã bị lỗi nên quyết định tự đi tìm , Jiwon đi hết tất cả các khu ở Dland , cả nhưng nơi bị lỗi cũng rà soát từng chút một .
- Tại sao lại không có chứ ?
Nhưng dù tìm bao nhiêu nơi đi nữa Jiwon vẫn không thể tìm ra mục tiêu của mình , Jiwon lại lần nữa nhờ sự giúp đỡ của anh trai nhưng kết quả vẫn như cũ đó là nhân vật không tồn tại .
- Không tồn tại ?
- Sao lại không tồn tại chứ ?
- Cậu ấy rõ ràng đã ở bên mình rất lâu mà ?
- Sao có thể không tồn tại ? Sao có thể như vậy được ?
- Jiwon à , em ổn chứ , Jiwon à , alo ?
Jiwon hoảng loạn tự nói chuyện với mình rồi chạy ngay vào giường hộp , trở vào game và lại tiếp tục tìm kiếm mục tiêu đã biến mất của mình .
......
.........Kí túc xá .
- Hanbin .
- Gì ?
- Sao mấy hôm nay không thấy ông chơi Dland nữa vậy , cái giường hộp đóng mạng nhện lên cả rồi ?
- Không chơi nữa .
- Sao vậy ? Mấy tuần trước tôi thấy ông vui vẻ rồi vào đó suốt mà ? Hay là đội ngũ an ninh game đã phát hiện chuyện ông xâm nhập vào hệ thống máy chủ rồi tự biến nhân vật của mình thành NPC cao cấp , ông bị khóa nick vĩnh viễn rồi sao ?
" Cốp " .
- Bớt tự biên tự diễn đi .
Hanbin lấy cái gối ném vào mặt cậu bạn ở giường đối diện .
- Vậy chứ tại sao tự dưng ông lại nghỉ game , đâu dễ gì gắn được danh NPC cho nhân vật người chơi chứ ?
- Đơn giản thôi vì cái game đó nhạt toẹt và toàn lũ đần độn .
- Ề , game nhạt mà hôm nào cũng gần như dựng lều trong đó .
- Mệt .
- Đi đâu vậy , lát đàn anh sẽ điểm danh đó .
- Đi ị .
- Sạo .
- Sắp phọt ra rồi , không tin đưa mũi lại kiểm tra .
Hanbin đưa mông về phía anh bạn của mình .
- Ề cái thằng này , ô nhiễm , ô nhiễm .
Hanbin cười khẩy , bỏ hai tay vào túi quần và buồn chán bước ra khỏi phòng rồi đi dọc theo hành lang .
........
......Kim Han Bin học cùng khóa với Jiwon , cả hai đã học cùng nhau suốt hai năm ấy vậy mà Jiwon cứ xem Hanbin như không tồn tại , lần nào Hanbin chào hỏi Jiwon cũng như kiểu " cậu là ai ? Cậu quen tôi sao ? " , thế nên Hanbin cực ghét Jiwon .
Sau khi nghe tin game của Jiwon viết đã lên bản thử nghiệm , vậy nên Hanbin đã định trả thù bằng cách phá cái game mà Jiwon đã tạo ra .
Ban đầu chỉ là phá rối nhiệm vụ khiến người chơi bất bình và lũ lượt tẩy chay game , nhưng Hanbin không ngờ khi xâm nhập vào làm NPC để được chinh phục thì cảm giác vui vẻ lại rất nhiều .
Bối cảnh game rất hợp với ý của Hanbin , nhiệm vụ cũng nhàn hạ mà người chơi đa số cũng rất dễ thương , có thể nói là một game rất sạch , Hanbin đã thực sự sống trong game một cách vô tư không tư lợi .
Thế nhưng Hanbin không ngờ có ngày lại gặp chính chủ trong game , hơn nữa còn được chính chủ chinh phục mình .
Ban đầu Hanbin cũng tỏ ra chán ghét ít nhiều vì cái tên Jiwon thô lỗ không nhớ và gọi sai tên nhân vật của mình , hơn nữa còn làm nhiệm vụ hời hợt , nhưng rồi tiếp xúc một thời gian Hanbin lại cảm thấy hóa ra cái tên đó cũng không tệ mấy , đôi lúc cũng khá đáng yêu .
Cái gì cũng vậy , lâu ngày rồi sẽ có tình cảm , nắm tay hôn môi rồi hẹn hò không biết bao nhiêu lần rồi cơ mà , sao có thể coi nhau chỉ là bạn thôi .
Hanbin vẫn chưa xác định rõ cảm giác của mình với Jiwon là yêu hay chỉ rung động nhất thời , bởi hiện tại Hanbin chỉ mới cảm thấy thích ở bên Jiwon và ghét khi Jiwon ở bên người khác thôi , còn ngoài ra chẳng có tương tư nhớ nhung gì .
........
...........- Được rồi Hanbin , lấy lại sự vui vẻ thôi nào , vứt bỏ cái tên đáng chết đó thôi .
Hanbin đã ẩn nhân vật của mình khỏi Dland đã hơn ba tuần , bực tức cũng vơi bớt đôi chút nên Hanbin đã quyết định vào lại game .
Vì Jiwon đã từ bỏ Hanbin trước nên Hanbin chắn chắn mình sẽ không gặp lại Jiwon nữa , đây là một trong những ưu điểm mà Hanbin thích ở game Dland này , nhưng để chắc chắn hơn Hanbin đã hạ cấp nhân vật của mình xuống để Jiwon dù có kiếm cũng không được .
........
.....Đã từ bỏ thì đã định không bao giờ gặp lại , nếu đã muốn gặp lại thì lúc đầu đừng nên từ bỏ .
......
..........Wattpad IG : leeinvietnam
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...