Game

1.2K 56 1
                                    

Thế giới hiện đại , cuộc sống hiện đại và thế giới giải trí của con người cũng trở nên hiện đại .

Trước đây con người chơi game qua màn hình một cách khô khan còn bây giờ thì đã đạt tới tiêu chí xâm nhập vào game thực sự , vì xâm nhập bằng chính hình dáng bên ngoài của mình nên mỗi người chỉ dùng duy nhất một tài khoản duy nhất cho game , hiện tượng hack acc cũng vì thế mà rất ít xảy ra .

Ở thế giới này con người có thể hóa thân thành nhân vật trong game của mình và tương tác với bối cảnh lẫn nhân vật khác một cách chân thực .

Thứ bạn cần để chơi đó là một chiếc giường hộp hình quả trứng kèm một chiếc mũ trùm toàn đầu , để chơi trò chơi bạn chỉ cần đội chiếc mũ và nằm trong chiếc giường hộp , từ đó hệ thống sẽ xâm nhập vào não và đưa bạn vào thế giới game .

Cơ chế vận hành của nó như là một máy tạo ra giấc mơ chân thực , tuy bên ngoài bạn chỉ nằm yên bất động nhưng tiềm thức bạn cảm nhận là vô vàn trải nghiệm , và những trải nghiệm đó không mất đi khi bạn tỉnh dậy .

Tuy nhiên việc chơi game nhập vai này bị hạn chế lứa tuổi và nội dung game một cách nhất định .

Giả dụ như trên hai mươi tuổi mới có thể tham gia game nhập vai , những game hàng động chém giết rồi tình dục hoặc những game theo xu hướng gây hại đến người khác đều bị cấm .

Để đề phòng người chơi nghiện game thì hệ thống đã tự động khóa mọi chức năng của người chơi sau khi họ đã ở trong game đủ 180 phút , kể từ khi đạt đến giới hạn của thời gian lưu giữ trong game mà người chơi không thoát ra , hệ thống sẽ tự động khấu trừ cấp bật và thành quả mà người chơi đang có và tất nhiên người chơi vẫn bị đá ra sau khi quá thời gian quy định năm phút .

Mỗi game mới trước khi được phát hành đều phải thông qua tất cả luật lệ gắt gao , game phải đảm bảo thông số kỉ thuật và tính ổn định .

Nếu như game đã phát hành mà dính phải việc " hacker , diss , lag " đều bị hệ thống xóa bỏ vĩnh viễn , mọi thiệt hại của người chơi nhà phát hành buộc phải bồi thường toàn bộ , vì lẽ đó mà các công ty game trước đưa game ra thị trường đều phải thông qua khâu trải nghiệm người chơi để thu thập ý kiến cũng như tìm kiếm lỗi .

Thị trường game màu mỡ nhưng không phải ai cũng có thể vào ăn .

.......
...........
......

Hiện tại tui vẫn chưa có ý định đăng tập 1 , để chờ phản ứng của mọi người ra sao rồi mới tính tiếp .

 ʕ→ᴥ←ʔ Đăng truyện mà bị ế người đọc thì buồn lắm á nha  ʕ→ᴥ←ʔ

....
.....

Truyện đơn giản thôi , không có phức tạp đâu à nha :v

180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ