Tập 10

274 35 0
                                    

- Này , có sao không ?

- Cậu cút đi .

- Thôi xin lỗi mà , lúc nãy cậu nhéo má tôi cũng đau lắm chứ bộ .

- Ngực với má có thể so hay sao ?

- Rồi rồi là lỗi của tôi , là tôi không tốt vì đã bạo hành cậu , xin cậu hãy bỏ q....

Mục tiêu ngồi xuống vỗ lưng Jiwon tỏ ý làm hòa nhưng chỉ được vài giây liền bị Jiwon đè xuống .

- Tên NPC chết tiệt , cậu phải lãnh hậu quả vì dám đụng vào ngực của tôi .

Jiwon đè mục tiêu xuống , kéo áo lên với ngắt nụ của mục tiêu để trả thù nhưng rồi lại trở nên ngơ người , khuôn ngực phẳng lì trắng nõn kia thực rất hấp dẫn .

- Đồ biến thái , cậu đi chết đi .

Mục tiêu giận dữ cụng mạnh vào đầu Jiwon , bật dậy kéo áo mình xuống và chạy biến đi .

Lát sau Jiwon đã thoát game và không quay lại làm nhiệm vụ nữa .

Đêm đến Jiwon nằm trên giường trằn trọc không dám ngủ , bởi cứ hễ nhắm mắt thì hình ảnh mục tiêu nằm bên dưới thân mình mà không mặc áo , khuôn ngực bắt mắt kia cứ hiện rỏ mồn một .

- Aishhhh điên mất ! Điên lên mất !

- Aishhh , aishhhh .

Nghĩ đến ngực một thằng con trai một cách thèm thuồng thế này thì khá là kì cục , nhưng Jiwon không thể ngừng nghĩ đến nó được , thật sự muốn được chạm vào một lần cho thỏa lòng .

- Không được rồi , phải quay trở vào thôi .

Jiwon lại vào game vào khoảng hơn mười giờ đêm , lúc này mục tiêu đang đọc sách ở vườn sau của thư viện .

- Giờ này còn vào làm gì , sắp hết ngày rồi , có kịp làm hết nhiệm vụ đâu .

Mục tiêu thờ ơ nói trong khi đang đọc sách .

- Chơi một trò với tôi đi .

Jiwon ngồi xuống bên cạnh lấy quyển sách của mục tiêu để sang một bên .

- Muộn rồi còn chơi trò gì được nữa ?

- Trò này muộn mấy cũng chơi được , chơi với tôi đi .

- Ờ thì chơi , mà chơi trò gì mới được ?

- Chơi trò im lặng .

- Hở ? Là trò gì ?

- Đơn giản lắm , trò này người chơi muốn làm gì cũng được , chỉ cần khiến người còn lại phát ra âm thanh là thắng .

- À , là thế này ấy hả ?

- AOWWW .

Mục tiêu đưa tay đến ngắt ngực Jiwon một cái , cơn đau lập tức ập đến , Jiwon nằm ì đau đớn dưới sàn .

- Hình như là tôi thắng rồi phải không ?

Mục tiêu ngồi xổm xuống bên cạnh Jiwon mỉa mai , đưa tay chọt chọt vào người mà trêu chọc .

- Cậu là cái đồ tiểu nhân .

- Xin lỗi , tôi đâu cố ý , là cậu rủ tôi chơi trước chứ bộ .

180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ