- Rồi đó , chọn đi .
Mục tiêu đưa hai nắm tay về phía Jiwon .
- Chỉ được chọn một lần duy nhất thôi , cấm gian lận .
- Trong từ điển của tôi chưa bao giờ xuất hiện hai từ gian lận , cậu cứ an tâm .
- Nói được thì nhớ làm được .
- Đương nhiên rồi .
Vì mục tiêu cứ nhất quyết không chịu thích lại mình nên Jiwon đã bày ra trò rút thăm may mắn này , dù sao thì đây có lẽ là cách cuối .
Đầu tiên Jiwon sẽ viết ra hai phiếu , một là " không thích " , còn hai là " thích đến chết " . Mục tiêu nhận nhiệm vụ giấu hai phiếu vào tay , đổi qua tráo lại tùy ý và sau đó đưa hai tay cho Jiwon chọn .
Nếu Jiwon chọn đúng phiếu " thích đến chết " thì mục tiêu sẽ ngoan ngoãn thích lại Jiwon , còn ngược lại nếu chọn phải phiếu " không thích " thì Jiwon không được ép buộc mục tiêu nói thích mình nữa .
- Nhanh chọn đi chứ , chỉ có hai cái thôi , suy nghĩ lâu thế hả ?
- Từ từ thì cháo nó mới nhừ , tôi không gấp thì cậu gấp làm gì .
- Sắp đủ một trăm tám mươi phút rồi còn chưa chịu là gấp , định kéo dài đến ngày mai hay gì , rách việc .
Mục tiêu khó chịu càm ràm .
- Được rồi , tôi chọn ngay đây mà .
Jiwon nắm lấy tay trái của mục tiêu .
- Ừm , tay này ...
Vẻ mặt mục tiêu lập tức rạng rỡ , như kiểu " chọn cái đó đi , đúng nó rồi đó , chọn nhanh đi " .
- Hay là ....
Jiwon nhìn thấy biểu cảm rỏ như ban ngày của mục tiêu liền cười mỉm gian tà , buông tay trái đi và chụp lấy tay phải .
- Tay này ...
Mặt mục tiêu lập tức đen lại đúng kiểu " đừng chọn , àn tuê , nooo , không được " . Jiwon lại nắm lấy tay bên trái , mặt mục tiêu lại nở hoa .
- Tay này tôi sẽ .... KHÔNG CHỌN .
Jiwon lại hất tay trái đi rồi chụp lấy tay phải , nhanh chóng tháo tay lấy mảnh giấy ra và đứng hình .
- Là , là " không thích " ....
- Yeahhhh !
Mục tiêu nhảy cẩn lên ăn mừng .
- Còn không lừa được cậu hay sao , ha ha ha .
Jiwon bị dính cú lừa tức giận nắm chặt tay .
- Đã nói là chọn một lần duy nhất rồi đấy , cậu không được nuốt lời đâu nhá .
Mục tiêu khoanh tay trước ngực , vẻ mặt thỏa mãn nhìn Jiwon .
- Ok thôi , không thích thì không thích .
Jiwon đi tới kéo eo mục tiêu sát lại .
- Nhưng cậu đừng có mừng vội , lần này cậu thoát được nhưng rồi sẽ có lần sau thôi .
Jiwon đối mũi với mục tiêu .
- Tôi nói cho cậu biết B chấm I , rồi sẽ có một ngày cậu buộc phải thích lại tôi thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Fanfiction- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...