Jiwon đã từ bỏ Dland kể từ khi anh trai xác nhận tên B.I không có trong danh sách nhân vật NPC của Dland , Jiwon đã nghĩ mục tiêu của mình đã bị một tên hacker nào đó xóa bỏ khỏi game , vì trước đó mục tiêu từng nói với Jiwon là hằng đêm vào lúc nửa đêm luôn có một nhân vật áo đen xuất hiện và xóa bất cứ nhân vật NPC nào mà hắn bắt được , lúc đó Jiwon còn cười cợt và cho là mục tiêu bịa chuyện .
........
......- Jiwon , Jiwon , Jiwon .
- Việc gì , tao đang bận .
Jiwon nằm thơ thẩn trên sofa nhìn lấy màn hình TV đen một màu .
- Tao nhìn thấy em nó , tao đã nhìn thấy em nó , Jiwon .
- Lại em nào ? Gái ở khoa tao còn ai mày chưa vớt hay sao ?
- Không phải em của tao , là của mày , là của mày đó Jiwon .
- Cúp máy đây .
Jiwon buồn chán về nội dung câu chuyện nên muốn gác máy nhanh để được yên tĩnh .
- Là vợ mày đó Jiwon ! Là B chấm I đó ! Là cái em vợ của mày trong Dland đó Jiwon !
- Cái gì !? Mày nói ai !?
Jiwon ngồi bật dậy mở loa điện thoại lên .
- Là B chấm I , vợ của mày , tao vừa nhìn thấy em ấy trong Dland .
- Chuyện này không phải để đùa , mày biết chứ ?
- Tao nói thật , tao thề đó , tao thật sự vừa nhìn thấy em ấy trong Dland .
- Ở đâu !? Khu nào !? Khu nào hả !!!?
- Thư viện , tao thấy em ấy đọc sách ở thư viện của Dland . Mày biết phải không , cái nơi làm nhiệm vụ đầu tiên , tao đã ...
- Alo Jiwon ? Jiwon ?
Jiwon vứt điện thoại chạy về phía cuối phòng , bật vội đèn , khởi động giường hộp và đăng nhập vào Dland .
" Chào mừng bạn trở lại Dland , vui lòng ... " .
Mặc dù khâu đăng nhập thực hiện chỉ tầm một phút nhưng trong lúc dầu sôi lửa bỏng này Jiwon cảm thấy sáu mươi giây thực quá dài .
- Hệ thống , chọn mục tiêu chinh phục .
" Vui lòng chọn cấp độ ... " .
- Cấp cao nhất .
" Hiện tại hệ thống có năm nhân vật cấp cao nhất , bạn muốn chinh phục nhân vật nào ? " .
- B.I .
" Tên nhân vật cấp cao không tồn tại " .
- Không tồn tại sao ?
" Vui lòng nhập tên nhân vật cấp cao bạn muốn chinh phục " .
- B chấm I .
" Rất tiếc tên nhân vật bạn cung cấp không trùng khớp với nhân vật cấp cao có sẵn " .
Vẫn là không tồn tại , Jiwon cảm thấy cực căm ghét cụm từ này , nếu có thể xóa bỏ nó khỏi thế giới này Jiwon cũng nguyện làm mọi cách để xóa .
" Vui lòng chọn nhân vật cấp cao mà bạn muốn chinh phục " .
Jiwon cố trấn an bản thân lần nữa và tiếp tục thử tìm , Jiwon nghĩ anh bạn kia của mình chắc sẽ không mang chuyện này ra đùa .
BẠN ĐANG ĐỌC
180 phút [DoubleB] [BobBin][Boylove]
Фанфик- Mục tiêu . - Tôi không phải là mục tiêu của cậu . - Vợ ơi . - Tôi cũng không phải là vợ cậu . - Tên NPC bị lỗi toàn phần . - Lỗi cái đầu nhà cậu , lỗi cả dòng họ nhà cậu ấy cái đồ có mắt như mù . - Dám hỗn hào với tôi hả cái tên NPC bị lỗi chết ti...