Đại Bảo Thiên Thiên Kiến (01 - 06)

2.8K 48 11
                                    

Tự chương

Sắc trời âm trầm, mắt thấy liền phải trời mưa, tới gần tan tầm thời gian, Lam thị cao ốc hai mươi tám tầng đều ở vì tan tầm làm kết thúc công tác.

Cửa thang máy mở ra sau, từ bên trong đi ra mấy cái quần áo chức nghiệp nữ tử, vây quanh một cái năm sáu tuổi nam hài mồm năm miệng mười hỏi:

"Tiểu bằng hữu, ngươi ba ba liền tại đây một tầng, muốn hay không tỷ tỷ mang theo ngươi đi tìm a?"

"Ngươi ba ba tên gọi là gì?"

"Tỷ tỷ nhận thức hai mươi tám tầng mọi người đâu, muốn hay không tỷ tỷ giúp ngươi tìm?"

Bị vây quanh ở trung tâm giang đại bảo tiểu bằng hữu trên mặt mang theo mỉm cười ngọt ngào, phi thường có lễ phép trả lời nói: "Không cần, cảm ơn tỷ tỷ!"

Nói chuyện, khom người hành lễ, cấp dẫn hắn đi lên xinh đẹp các tỷ tỷ cúi mình vái chào, xoay người triều hai mươi tám tầng tiếp đãi đài nhảy qua đi.

"Quá đáng yêu!"

"Thật là hâm mộ chết hắn ba mẹ."

"Ta muốn kết hôn, ta cũng muốn sinh như vậy đáng yêu bảo bảo!"

"Các ngươi đừng hoa si, ta cảm thấy hứng thú chính là, hắn ba ba rốt cuộc là vị nào?"

"Các ngươi phát hiện không, hắn cười rộ lên bộ dáng...... Cùng lam tổng siêu giống!"

"......" Mấy cái xinh đẹp tỷ tỷ triều người nói chuyện tập thể ném qua đi một cái cảnh cáo ánh mắt, lam luôn là ai a, kia chính là Lam thị các cô nương tình nhân trong mộng, còn chưa hôn được không, các nàng vẫn là có cơ hội.

"Các ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì, hắn cười rộ lên bộ dáng là cùng lam tổng rất giống a!"

Vì thế, vị này nói lời nói thật cô nương bị một đám có điểm đánh mất lý trí chưa lập gia đình thiếu nữ kéo dài tới một bên tiến hành rồi một phen ái giáo dục.

Vì thế, các nàng ai cũng không có nghe thấy, giang đại bảo tiểu bằng hữu tới rồi tiếp đãi đài sau, dùng hắn nụ cười ngọt ngào cùng nhu nhu tiếng nói đem tiếp đãi tiểu tỷ tỷ mê đến bảy vựng tám tố, trực tiếp mang theo hắn đi tổng tài văn phòng cửa.

"Lam tỷ, hắn tới tìm lam tổng." Tiểu tỷ tỷ lấy lòng ngồi đối diện trấn ở văn phòng tổng tài cửa một bí lam thật thật tiểu thư nói.

Chính vội đến sứt đầu mẻ trán lam thật thật tiểu thư ở một đống tư liệu trung ngẩng đầu, đầu tiên là cho tiếp đãi tiểu tỷ tỷ một cái sắc bén ánh mắt, ánh mắt dời xuống, thấy giang đại bảo tiểu bằng hữu, sắc bén ánh mắt nháy mắt hóa thành dại ra, thiếu chút nữa đương trường la hoảng lên.

"Ngươi...... Đi về trước công tác." Luôn luôn đều là sấm rền gió cuốn lam đại bí thư lần đầu nói lắp, chờ tiếp đãi tiểu tỷ tỷ rời đi, triều chung quanh ngừng tay đầu công tác bọn thuộc hạ gầm nhẹ một tiếng, "Nhìn cái gì mà nhìn, chạy nhanh làm việc, không nghĩ tan tầm?"

Muốn vây xem vài vị chạy nhanh cúi đầu làm việc, trong lòng lại tò mò một bí tỷ tỷ thất thố, cũng vẫn là bảo mệnh quan trọng, vị này tỷ tỷ chính là sẽ không ngừng cho các nàng gia tăng lượng công việc người.

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ