Chapter 11. Hạ Chí (hai)
Đây chính là Thi Hải nghĩ ra được thay nàng giải vây biện pháp? Như thế sứt sẹo kỹ thuật diễn. . . Ngu xuẩn như vậy đối bạch. . .
Quả nhiên là thân đệ, sinh ra chính là đến hố nàng.
Thi Từ nghĩ đại nghĩa diệt thân tâm đều có, nàng mặt ngoài chỉ có thể trấn định đối bác sĩ Dương nói ra: "Thật thẹn thùng. . ."
Bác sĩ Dương nhìn qua tại cố nén lúng túng, muốn nói cái gì, lại không biết có thể nói cái gì, chỉ có thể miễn cưỡng cười một cái.
Thi Từ nói xong đứng lên, Thi Hải còn vô tri vô giác, mau mau ôm bờ vai của nàng, diễn trò muốn làm nguyên bộ, hắn cũng là vì tỷ tỷ, cho dù làm cho nàng mắng mắng cũng không đáng kể.
Hàng năm hảo đệ đệ chính là ta! Thi Hải nghĩ.
Thi Từ hướng ở một bên nghi hoặc nhìn tình cảnh này Đường Chu ngoắc ngoắc tay, "Tính tiền."
Thi Hải nhìn thấy đi tới Đường Chu liền ngây ngẩn cả người, lập tức ánh mắt toả sáng mà nhìn nàng xuyên váy dáng vẻ, mới vừa hô lên một chữ, "Đường. . . Ngao ô. . ."
Này ngu xuẩn có phải là còn chê tình cảnh không đủ loạn?
Thi Từ ngón tay sờ đến hắn sau bên eo, chọn hắn nhất có thịt địa phương, nắm một khối nhỏ da thêm một chút thịt theo chiều kim đồng hồ phương hướng nhéo một cái, Thi Hải mặt nhất thời bóp méo.
Đường Chu cầm lấy đơn hướng hắn liếc mắt nhìn, xoay người đi đến quầy hàng.
"Thực sự thẹn thùng, bác sĩ Dương, ta nghĩ hôm nay liền. . ."
Bác sĩ Dương có chút tiếc nuối nhìn Thi Từ, khả năng vẫn cảm thấy có chút không nỡ lòng bỏ, ". . . Có thể để điện thoại dãy số sao?"
Bấy giờ vừa vặn đi tới Đường Chu nói: "Ngài có thể quét số, cũng có thể quẹt thẻ. . ."
Đường Chu trong tay khay dán vào hai duy số, Thi Từ mau mau quét số tiền trả, tự động bỏ quên bác sĩ Dương yêu cầu, sau đó ôm lấy Thi Hải cánh tay đi rồi.
Thi Hải dùng mắt đuôi ngắm ngắm Đường Chu, lặng lẽ phất tay, còn nghĩ lại cười một cái, Thi Từ mặt hướng phía trước đi tới, không chút biến sắc lại đem thắt lưng của hắn điểm thịt nhéo một cái uốn một cái.
Ngược chiều kim đồng hồ.
"Ô."
Chờ hai người đi tới "Tiểu Mân Côi" phía ngoài bãi đậu xe, Thi Hải nhẫn tới đây rốt cục nhảy dựng lên, điên cuồng xoa sượt bị vặn vắt địa phương, ủy khuất kêu thảm thiết, "Tỷ, ngươi làm gì thế rồi!"
Thi Từ theo dõi hắn, "Ta nghĩ thỉnh giáo một chút ngươi, đây là đâu người sai vặt giải cứu ta phương thức?"
Thi Hải ủy khuất chết rồi, "Ta làm bộ ngươi niên hạ tiểu chó săn, làm cho đối phương biết khó mà lui a!"
Thi Từ: ". . ."
Thi Hải nói năng hùng hồn, "Loại kia gọi điện thoại dối gọi có chuyện gì cho ngươi lập tức đi chiêu số một điểm ý mới đều không có, ta mới nghĩ đến chiêu này ei, lòng tốt không báo đáp tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceCó thể cùng lẫn nhau ngẫu nhiên gặp tại trên tinh cầu này, là một loại nào đó duyên phận, vẫn có thể đốt sáng mờ ảo nhân sinh, chúng ta cỡ nào đủ vận Thi Từ cho rằng nàng cùng Đường Chu lần thứ nhất gặp mặt là ở Nam thành đại học nhà ăn lầu một, khi...