Chapter 91. Thi Hải phiên ngoại (2019-09-11 19:12:22)

2K 59 3
                                    

Năm thứ tư đại học học kỳ đầu Thi Hải dỡ hội học sinh sinh viên chức, cũng không đi xã đoàn. Không có nguyên nhân khác, một là vì khảo nghiệm, hai là còn muốn làm công, bận bịu căn bản không đếm xỉa tới chuyện ngoài cửa sổ.

Mễ Tuyết thành công thi đậu Nam đại, làm hắn trực hệ sư muội. Gặp mặt nếu không phải là gọi sư huynh, nếu không phải là Âu ba, hắn mấy cái bạn cùng phòng đều nhận ra nàng. Hắn căn bản không tâm tình để ý đến nàng.

Nàng vừa mới tiếp xúc cuộc sống đại học, chính là thấy cái gì đều tươi mới tâm thái, thấy hắn thờ ơ, Mễ Tuyết cũng lười nhiệt cái mông bám hắn mặt lạnh.

Ta đã là lão giúp thức ăn. Thi Hải như ông cụ non nghĩ.

Từ khi hắn chủ động cự tuyệt Thi Từ sinh hoạt phí, hắn phải dựa vào chính mình tiền mừng tuổi tiền tiết kiệm, hắn quyển sách kia đứt quãng viết, đổi mới bất định, vẫn là người mới, mỗi tháng thu được tiền nhuận bút rất có hạn, hắn ăn xài phung phí quen rồi, đụng tới thích giày hoặc là figure lại nhịn không được, cũng không lâu lắm cũng chỉ hảo ăn xong rồi mì ăn liền.

Lễ Giáng Sinh ngày hôm trước, các sư tỷ cho hắn chi cái dẫn đến, bán sỉ một xe đẩy hoa mân côi, cùng bạn cùng phòng thương lượng đêm Giáng sinh cùng đi bán, đều năm thứ tư đại học, bạn bè cùng phòng kéo không kém cái kia mặt, chỉ nói ngươi lên trước, các huynh đệ phía sau trợ giúp ngươi.

Thi Hải ở trong trường học cũng coi như là nhân vật nổi tiếng, đặc biệt là viện văn học mặt mũi, đại học năm 2 liền chủ trì viện văn học lễ khai giảng, một thân bạch Âu phục áo sơ mi trắng, điều động đến anh tuấn tiêu sái gió mát Lãng Nguyệt, xuất tẫn danh tiếng.

Trước khác nay khác, hắn bây giờ David quần áo rộng quần vận động đáp một đôi bẩn bẩn tiểu bạch giày, gió lạnh hơi trong tuyết run lẩy bẩy.

Không ít người quen biết đi ngang qua, thỉnh thoảng lộ ra hiếu kỳ, ánh mắt kinh ngạc, Thi Hải thực sự kéo không kém mặt mở miệng mua đi.

Có tình lữ đi ngang qua, nam sinh nhận ra hắn, trộm cười một tiếng, "Ô, sư huynh, này xài bao nhiêu tiền một nhánh a?"

"25 một nhánh."

"Quá mắc, 10 đồng tiền thôi."

Mười đồng tiền bán sỉ giá cả cũng không đủ.

"Sư huynh, ngươi tốt xấu cũng đã làm hội trưởng hội học sinh, còn là người chủ trì, còn là biện luận xã đoàn, làm sao lưu lạc tới hôm nay a! Được rồi, tiểu đệ liền giúp ngươi một tay. Vốn là đêm giáng sinh là muốn mua táo tây."

Nam sinh mang lôi mấy cái người quen, cùng nhau khiêu rồi mấy cột tươi mới, WeChat chuyển cho hắn năm mười đồng tiền.

Thi Hải đỏ mặt lên đến không được, phiền muộn cực kỳ.

Một lát sau, có một đôi tình nhân đi tới, bạn học nữ hỏi, "Đây không phải viện văn học đại tài tử sao, Thi Hải ngươi sao lại ở đây?"

Bạn học trai chua, "Đại tài tử bán hoa hồng a, có tặng quà thơ sao?"

Thi Hải lạnh lùng nói: "Tư nhân làm riêng một đầu năm mươi nguyên."

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ