Chapter 93. Phiên ngoại (hoàn) (2019-10-02 23:23:08)

3.3K 139 19
                                    

Đường Chu tại Nam thành công tác rất thuận lợi, năm thứ nhất thời điểm phi thường bận rộn, ra xã hội mới biết trong trường học học tri thức cũng không đủ. Phiên dịch, đặc biệt là giải thích, ngoại trừ ngữ âm ngữ điệu ngữ pháp ngữ cảm những này, càng coi trọng chính là tri thức dự trữ cùng hiện trường năng lực phản ứng, những thứ này đều là không qua loa được.

Nàng thường xuyên tăng ca, tan tầm về nhà cũng đang không ngừng học tập. Cho dù ở cùng cái thành thị, các nàng cũng không phải mỗi ngày đều có thể gặp mặt, Thi Từ có lúc tan tầm trở về, Đường Chu đã nằm nhoài trên bàn ngủ thiếp đi, để tùy ôm đi vào nhà đều ngủ cũng không tỉnh.

Thi Từ ngồi ở bên giường nhìn nàng, trên mặt không tự chủ tách ra mỉm cười.

Trong lòng lại ngọt lại đau lòng, cúi đầu xuống hôn một cái trán của nàng.

Sau đó, nàng một tuần trở về thời gian đều càng ngày càng nhiều, không có cách nào trở về cũng muốn gọi điện thoại, hoặc là video, nhìn Đường Chu lên giường ngủ mới yên tâm, chỉ sợ nàng không trở lại, cái này chim ngốc sẽ một đêm đều nằm nhoài bên cạnh bàn ngủ.

Tháng ngày trải qua nhanh chóng lại ngọt ngào, Thi Từ là cảm thấy như vậy, Đường Chu tại cuộc sống của nàng bên trong, làm cho nàng cảm thấy an tâm, cũng càng có thể ổn hạ xuống mang học sinh, cùng với tiến hành nghiên cứu của chính mình.

Đường Chu có một ngày nhận được một cái không tưởng tượng nổi điện thoại, hẹn nàng ra đến gặp mặt.

Nàng đến rồi quán cà phê, xa xa mà nhìn thấy Trần Nhất Nhất ngồi ở chỗ đó. Nàng ngừng vài giây, kỳ thực nàng đối Trần Nhất Nhất hầu như không có gì ấn tượng, không thể nói là hảo cảm gì, cho nên người này cho dù đối với nàng ác ý tràn đầy, cũng không sao. Trước đây nàng không sợ, hiện tại nàng cũng không sợ.

Nàng ngồi xuống, nhìn một chút Trần Nhất Nhất, đối phương cũng đang quan sát nàng.

"Uống gì?"

"Hoa nhài trà."

Một lát sau, các nàng điểm trà cùng coffee tất cả lên.

Nho nhỏ trong phòng, cũng không có những người khác tới quấy rầy các nàng.

"Ta biết, ta nợ ngươi một câu xin lỗi." Trần Nhất Nhất uống một hớp coffee, "Chỉ là đã làm người xấu, sau đó lại nói xin lỗi cũng không ý nghĩa đi."

"Ta cũng không cần ngươi câu này xin lỗi." Đường Chu lạnh nhạt nói.

Trần Nhất Nhất rất cạn nở nụ cười hạ, từ trong túi lấy ra một cái phong thư, trong phong thư trượt ra đến một tấm thẻ ngân hàng.

"Nửa năm trước ta đem "Heat " chuyển đi ra ngoài, " Trần Nhất Nhất nói, "Đây là thuộc về Thi Từ chia hoa hồng."

Tự từ cái chuyện lần trước sau, Thi Từ liền cũng không còn cùng Trần Nhất Nhất từng gặp mặt, đồng thời cũng thối lui ra khỏi cùng Trần Nhất Nhất hợp kinh doanh, chỉ là Đường Chu không biết, Thi Từ một phân tiền đều không có muốn.

"Ta cho nàng số thẻ đánh qua tiền, cho nàng gửi qua thẻ, cũng cho nàng WeChat chuyển qua, nàng cũng không có thu, " Trần Nhất Nhất nói chuyện, bưng chén lên uống một hớp, thả xuống, lại từ từ nói: "Khi đó ta sẽ hiểu, nàng là thật muốn theo ta phân rõ giới hạn."

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ