Chapter 86. Năm xưa (một) (2019-08-24 22:21:37)

1.5K 94 6
                                    

Học kỳ mới bắt đầu sau, Thi Từ thì càng thêm bận rộn, lên lớp, mang học sinh làm hạng mục, còn phải tại Nam thành, đại học Tokyo cùng với San Francisco loan khu trường cũ qua lại bay tới bay lui giao lưu.

Nàng có ý định để cho mình bận rộn, thì càng thêm chú ý không đến lúc đó qua nhanh.

Chờ đến mỗ đêm rạng sáng nàng xuống phi cơ, về đến nhà dưới lầu lúc, lúc ngẩng đầu, bầu trời bay lên muối hạt căn bản.

Nàng xem thấy bay đầy trời tuyết, dĩ nhiên không biết đây là Nam thành thứ mấy trận tuyết, chỉ biết là đã là mùa đông.

Vào phòng, nàng cũng không bật đèn, vali đẩy một bên, nàng dựa vào ghế sô pha ngồi, nhìn ngoài cửa sổ tuyết, cứ như vậy lẳng lặng mà nhìn hồi lâu.

Tiếp lấy nàng đánh tới di động, bắt đầu xử lý sự tình.

Trong WeChat rất nhiều Đinh nữ sĩ tin tức, làm cho nàng về nhà một chuyến, nguyên lai đã sắp mùa xuân, một đường đi tới, tâm sự nặng nề, dĩ nhiên bỏ quên năm trước treo đèn kết hoa.

Nàng tại bằng hữu trong giới lật qua lật lại, điểm đi vào Đường Chu bằng hữu vòng nhìn, nàng tại Bội thành. Năm nay tại Trương Tử Nam trong nhà qua tết xuân.

Thi Từ nghĩ, như vậy cũng hảo, chí ít nàng không là một người ăn tết.

Đêm trừ tịch, nàng về nhà ăn cơm, người trong nhà ít nhiều gì biết nàng tâm tình không tốt lắm, cũng có suy đoán, không người dám mở miệng hỏi, liền Đinh nữ sĩ đều nói năng thận trọng. Một bữa cơm thanh thanh thản thản ăn xong, nàng trở về nội thành nhà, Thi ba ba đều không có phát biểu ý kiến.

Nàng tại tiểu khu dưới lầu từ từ đi dạo, tay cắm ở trong túi quần, bắt được mấy viên kẹo, là trước khi ra cửa Đinh nữ sĩ trang nàng trong túi —— hàng năm đều ăn, gia đốn lợi là đường.

Thi Từ lột một viên, ngậm lấy, đầu lưỡi nổi lên ngọt ngào mùi vị, như vậy ăn, mùa đông đêm rét cũng không cảm thấy lạnh.

Nàng xoay chuyển vài vòng, rốt cục lấy ra điện thoại di động đến phát WeChat.

Màn hình sáng ngời, nàng dừng một chút, khung chat bên trong là Đường Chu: "Tân niên vui sướng." Hơn một giờ trước phát tới được.

Nhiệt khí thở ra, lạnh như băng không khí tiến vào nàng phổi, như một cái mỏng dao xẹt qua, lạnh mà đau.

Mở qua sang năm, Thi Từ bận rộn một trận, khí trời dần dần ấm lên, tháng Tư qua đi, nàng biết Đường Chu trở về trường học chuẩn bị luận văn tốt nghiệp. Khoảng thời gian này nàng nên không có chuyện gì, nàng đã bảo nghiên thành công, không có có việc làm lo lắng cảm, có thể cũng sẽ đồng thời chuẩn bị nàng phiên dịch kiểm tra, có lẽ sẽ đi tìm kiêm chức, những này chỉ là suy đoán.

Các nàng không tìm được cơ hội gặp mặt.

Chờ đến nàng luận văn đáp biện xong, tốt nghiệp quý đến, cuối học kỳ cũng đến, Thi Từ rốt cuộc tìm được thời gian ở trường học.

Các nàng còn là không gặp mặt, Thi Từ không có chủ động nói ra, nàng cảm giác mình có chút mất hết cả hứng, chỉ muốn bận công tác.

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ