Chapter 85. Tiểu Thử (hai) (2019-08-22 00:47:03)

1.4K 92 6
                                    

Thi Từ thật vất vả nặn ra cuối tuần, bay đến Bội thành.

Thương vụ trong khoang thuyền, Thi Từ hiếm thấy dạ dày đau. Nàng luôn luôn ẩm thực chú ý, được bảo dưỡng đương, dạ dày chưa bao giờ dám nháo nàng, mấy ngày này ngủ không ngon, còn muốn mang theo học sinh làm hạng mục, bạn gái còn đối với nàng chiến tranh lạnh, từ chối cùng nàng câu thông, thực sự là một đoàn rối tung, hoa mắt chóng mặt.

Nàng không phải lần đầu tiên luyến ái, luyến ái trong khó tránh khỏi có dập đầu va chạm chạm địa phương, vào lúc này hai phe nhất định phải câu thông.

Nàng cũng chỉ cùng Kiều Toa xử lý qua vấn đề thế này, khi đó chính là cưỡng ép câu thông, không đem giải quyết vấn đề thì không thể đi,

Cả ngày cả đêm không ngủ, hai người cùng một chỗ đại ầm ĩ, thỏa hiệp, sẽ cùng hảo, lại ầm ĩ, sẽ cùng hảo, lưỡng bại câu thương.

Nếu như các nàng lúc đó có thể cho lẫn nhau một đoạn lãnh tĩnh thời gian, kết quả sẽ không hỏng bét như vậy.

Đối với Đường Chu, nàng tự nhận bỏ ra rất nhiều tâm trí, nàng cũng là thật tâm thích nàng, chân tâm nghĩ sủng nàng,

Cha mẹ của nàng đều mất, ăn qua rất nhiều khổ, còn là học sinh, so với mình nhỏ rất nhiều, đặc biệt là nàng còn tại bảo nghiên giai đoạn, không thể để cho nàng phân tâm, cho nên nàng mới đồng ý buổi tối hôm đó đưa nàng trở lại.

Nàng có phải làm sai hay không?

Nhưng là buổi tối hôm đó không cho nàng đi có thể xử lý tốt sự tình sao? Đây là ẩn số.

Nàng không nghĩ tới chính là, từ buổi tối ngày hôm ấy bắt đầu, Đường Chu sẽ không cùng với nàng liên lạc. Nàng thậm chí không xác định nàng phát tin tức nàng đều nhìn. Nhìn không nghĩ hồi, thì càng làm cho nàng khó chịu.

Thi Từ sợ nhất chiến tranh lạnh, cũng đáng ghét nhất chiến tranh lạnh.

Nàng nỗ lực đứng ở nàng góc độ nghĩ, Đường Chu hẳn là có chút oán bản thân.

Nếu như mình có thể sớm một chút cùng với nàng câu thông buổi tối hôm đó chuyện tình là tốt rồi, cũng không tất bị Trần Nhất Nhất trước mặt mọi người nói ra sỉ nhục.

Thi Từ uống một hớp nước trắng, thở dài.

Miu tỷ phát đến tin tức, hỏi nàng cùng Trần Nhất Nhất có phải là bẻ, không thể cứu vãn lại.

Thi Từ không để cho nàng muốn xen vào, nói nàng sẽ không lại nhận người bạn này.

Miu tỷ sẽ không nói cái gì nữa.

Thi Từ đối Trần Nhất Nhất cũng không còn nói có thể nói.

Hạ rồi máy bay sau, nàng thuê xe đến Đường Chu nơi ở.

Cái này địa chỉ còn là Trương Tử Nam cho nàng, nàng gửi đi tin tức nói nàng tuần này đến tìm nàng, Đường Chu rốt cục trở về nàng một cái tin tức, nói: "Hảo."

Thi Từ cười khổ, này chim nhỏ tâm cũng rất tàn nhẫn. Nếu như không phải Trương Tử Nam đến ám chỉ nàng, nàng cũng không biết nàng nguyên lai tại Bội thành.

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ