Chapter 21. Tiểu Thử (năm)
Cuối tuần.
Đường Chu lại một lần đi tới Thi Từ nơi ở.
Hẹn cẩn thận là mười giờ.
Thi Hải từ trong nhà đáp tàu điện ngầm lại đây, cần hơn một giờ.
Đường Chu từ ký túc xá đi tới Thi Từ nơi này cũng phải xấp xỉ 20 phút.
Nàng đến thời điểm Thi Hải còn chưa tới.
Nàng mặc vào lần trước đến xuyên hồng trắng dép lê, ngồi ở Thi Từ phòng khách trong sô pha.
Ghế sô pha phi thường rộng, phi thường mềm, xanh xám sắc. Có thể là làm riêng.
Thi Từ tại nhà bếp thiết hoa quả, làm cho nàng tùy tiện tham quan, có thể Đường Chu vẫn là quy củ mà ngồi xuống, phía trước một cái vòng tròn hình bàn trà bỏ một chén ngâm chanh leo cùng thanh quýt nước. Nàng bưng uống một hớp, yên lặng mà ở trong phòng khách lướt nhanh một vòng, bị cái kia cá lớn vại hấp dẫn lấy ánh mắt.
Trong suốt đến sẽ phát sáng kính, bên trong giả bộ núi, có lục thực, màu bạc trắng hình dáng đại điểm cá, hình thể tinh tế, hiện ra trân châu bạch ánh sáng. Còn có càng ít một điểm, phần cuối mang điểm quýt màu vàng, hoặc mang điểm tím màu xanh lam, một nhóm nhỏ một nhóm nhỏ.
Một cái mini nhiệt đới rừng mưa.
Mộng ảo, hoa lệ.
Thấu triệt kính trên vách ấn ra Đường Chu bản thân cong lên khóe môi, mới phát hiện mình không biết khi nào thì đi đến vại cá tới trước mặt.
"Thích không?" Ngậm lấy nụ cười tiếng nói truyền đến.
"Ừm. . ." Đường Chu đứng thẳng, xoay người, "Rất đẹp."
Thi Từ đem đĩa trái cây thả xuống, "Lại đây ăn hoa quả."
Trong đĩa trái cây có cắt thành tế khối dưa hấu, dưa Hami, xoài. Còn có hồng hào đáng yêu tiểu cà chua quả.
Đường Chu đi bộ về lại quy củ ngồi xong.
Thi Từ trong phòng có rất nhiều lục thực. Ghế sô pha bên có một cây rất cao Tán vĩ quỳ, phòng ăn nhập khẩu nơi có lưng rùa trúc.
Bàn trà cũng có một tiểu cột hoa khô.
Đường Chu nghiêng mặt sang bên, rốt cục ở phòng khách nơi sâu xa cái kia cái tủ sách thấy được quen thuộc bó hoa.
Thứ hai là màu trắng bách hợp cùng tím fan tú cầu.
Thứ tư là hoa hồng trắng cùng cùng xanh nhạt Kikyou.
Thứ sáu là hoa hướng dương, hoa hồng phấn cùng hoa cúc non.
Cách hai ngày nàng sẽ ở Thi Từ cửa thả thượng một tiểu bó hoa.
Mỗi bó hoa đều là bản thân nàng đáp, không phải đại cột hoa, ngoại trừ chủ hoa, nàng sẽ phối hợp một hai cành đầy trời tinh, Iuga lợi lá, cây oải hương đến vẽ rồng điểm mắt tôn lên.
Thứ sáu bó hoa kia tại Thi Từ trên bàn sách, tia sáng tung ở phía trên, Đường Chu khóe môi mân tụ hơi ý cười, bốc lên một viên tiểu cà chua ngậm trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantikCó thể cùng lẫn nhau ngẫu nhiên gặp tại trên tinh cầu này, là một loại nào đó duyên phận, vẫn có thể đốt sáng mờ ảo nhân sinh, chúng ta cỡ nào đủ vận Thi Từ cho rằng nàng cùng Đường Chu lần thứ nhất gặp mặt là ở Nam thành đại học nhà ăn lầu một, khi...