Chapter 80. Lập Xuân / Vũ Thủy (2019-08-02 22:54:50)

1.8K 89 3
                                    

Thi Từ thu hồi tâm tư, trong lồng ngực Đường Chu trong con ngươi cảm xúc cũng tản đi, lúc này đang nhìn nàng, ánh mắt đưa tình có thần.

Này chờ thời khắc, hà tất suy nghĩ lung tung.

Thi Từ ra dáng ngáp một cái, lần thứ hai làm nũng, "Ta buồn ngủ, hôm nay lên quá sớm. . ." Tối hôm qua suýt chút nữa không đem khống trụ bản thân, may là Đường Chu trước tiên ngủ thiếp đi, sáng nay lại rất sớm đã tỉnh rồi, nhìn Đường Chu Thi Từ trở về chỗ tối hôm qua Đường Chu muốn khóc không khóc tình đầy dáng dấp, trong lòng giống mèo móng gãi qua bình thường.

Ân, so với Thu Thu (mèo) gãi nàng thời điểm muốn ngứa hơn nhiều.

Đường Chu hiểu là nàng dậy sớm làm bữa sáng, quét tước, còn công tác, bận đến bây giờ khẳng định mệt mỏi. Nàng ôn nhu nói: "Vậy ngươi đến phòng ngủ ngủ một hồi chứ?"

"Chỉ có một mình ta ngủ sao?" Thi Từ nhìn nàng chớp mắt.

Đường Chu dừng hạ, ". . . Ta không vây."

"Nga, không vây a?" Thi Từ cười, nghiêng đầu nhìn nàng, "Vậy ngươi có thể ngủ cùng ta sao?"

Chính là mặt chữ ý tứ, không nên nghĩ hơn nhiều, Đường Chu nội tâm nói như vậy, có thể mặt vẫn là đỏ lên, nhất thời nói không ra lời.

Thi Từ nhìn về phía nàng, con mắt một sâu, đến gần hôn nàng, Đường Chu bị nàng hôn một hồi, mới hiểu được đi đáp lại nàng.

Không có lại so với giữa người yêu hôn tốt hơn sự tình, hai trái tim bởi vậy càng gần kề, linh hồn vào đúng lúc này cũng có thể hòa vào nhau, tất cả ở ngoài đang vấn đề đều không trọng yếu, thậm chí còn sẽ rót vào vô biên vô ngần sức mạnh, phảng phất bản thân không gì không xuyên thủng không gì không làm được, đồng thời lại cực kỳ mềm mại cực kỳ yếu đuối.

Ghế sô pha bên màu xanh sẫm lưng rùa trúc bên, Thu Thu (mèo) sáng sớm ngay ở vòng quanh một cái màu sắc rực rỡ tròn bố bóng chơi đùa, cũng không lý hai người kia. Không gian này, thời gian này, chỉ loài cho các nàng.

Đường Chu ăn mặc Thi Từ mua cho nàng váy, màu trắng tán tỉnh tay áo, độ dài chỉ tới đầu gối, lộ ra tứ chi trắng như tuyết mềm mại, môi bị nàng hôn hồng hào, giống nhanh thành thục quả mọng.

Thi Từ màu mắt sâu hơn một điểm, "Thật xinh đẹp. . ." Nàng lại hôn lên nàng.

Đường Chu chân hình rất đẹp, giống một đôi thẳng tắp vô cùng ngọc đũa, ôn hòa mềm nhẵn, tỉ lệ tuyệt hảo, một tia sẹo lồi đều không có.

Thi Từ luôn luôn không keo kiệt đối với mình ca ngợi, yêu thích không buông tay.

Đường Chu đảo cũng biết mình dáng dấp không tệ, chỉ có điều ở trong mắt nàng, Thi Từ mới là đẹp nhất, đặc biệt là giờ khắc này ở nàng phía trên Thi Từ, thật dài xoã tung tóc buông xuống, cuối sợi tóc hơi mang cuốn, nàng mang theo thâm ý nhìn chăm chú càng có một loại làm người nín hơi mị lực.

Nàng quá thẹn thùng, hai chân đều nhũn ra, kể cả ngón chân của nàng đều cuộn mình, nàng quay mặt đi, đúng dịp thấy Thu Thu (mèo) đang lườm tròn vo mắt xanh, hai móng nửa ngồi nửa quỳ, tò mò nhìn các nàng.

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ