Chapter 83. Hạ Chí (ba) (2019-08-17 21:20:59)

1.3K 104 11
                                    

Trong giây lát này, Trần Nhất Nhất cảm nhận được một luồng khí lưu từ khoang ngực thẳng trào mà lên, ngăn chặn cổ họng của nàng, lấp lấy miệng của nàng, xoang mũi cùng con mắt đâm nhói.

Nàng cố gắng hơi chớp mắt, tầm nhìn bên trong Thi Từ đã lôi kéo Đường Chu đi ra.

Nàng kinh ngạc mà nhìn các nàng bóng lưng.

Mười mấy năm bằng hữu, Thi Từ chưa bao giờ lấy loại này nặng ngữ khí nói với nàng nói chuyện, cũng chưa từng đối với nàng lộ ra lạnh lùng như vậy biểu hiện.

Nàng không cam lòng, đuổi theo.

Đem tất cả nhìn ở trong mắt Miu tỷ thở dài một hơi, chuyện này là sao a? Vốn định đơn giản tụ cái hội, mời cái này, cũng không thể quên cái kia chứ?

Tô tổng đung đưa lay động đầu, "Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?"

"Ta thượng đi xem một chút?" Miu tỷ cũng không xác định, nói thật, nàng cũng không muốn dính líu chuyện như vậy.

"Ta cảm thấy ngươi còn là cùng đi xem xem đi." Tô tổng cầm chén rượu lên, "Đương nhiên ngươi tới làm quyết định, ta cũng không muốn dính líu."

Miu tỷ cười giận nàng một mắt, "Ta thế nào cảm giác ngươi có chút không đếm xỉa đến?"

"Đương nhiên, nghiêm chỉnh mà nói, này là bằng hữu của ngươi 'Khoản nợ', không là của ta." Tô tổng khẽ mỉm cười, hướng về nàng chen chớp mắt.

Miu tỷ thở dài một tiếng, "Giao hữu không cẩn thận, tự làm tự chịu."

Tô tổng bị phản ứng của nàng trêu cười.

Miu tỷ trừng nàng một mắt, càng giống như một cái mị nhãn, "Cười trên sự đau khổ của người khác."

"Dù sao cũng không là bằng hữu của ta, " Tô tổng cười ha ha, tập hợp đi tới hôn gò má nàng, "Được rồi, an ủi ngươi một hồi, ngươi mau chóng tới đi. . ."

Thi Từ đem Đường Chu dắt rất chặt, chặt đến Đường Chu cái kia hoảng loạn ủy khuất an lòng điểm. Thi Từ đi được rất nhanh, nàng cũng đi theo đi nhanh, hai người không có trò chuyện, đều nghĩ nhanh lên một chút rời đi.

"Thi Từ ——" sau lưng truyền đến Trần Nhất Nhất tiếng la, "Ngươi trước tiên đừng đi, ta còn có lời muốn nói với ngươi."

Thi Từ nhăn nheo chặt lông mày, không có dừng lại, nàng nghiêng mặt sang bên thả mềm thanh âm, "Thu Thu, đừng sợ, đừng khổ sở. Chúng ta lập tức trở về."

Đường Chu gật gật đầu, hai người liền cũng không quay đầu, đi thẳng tới hoa viên ga ra.

Một trận tiếng bước chân dồn dập đuổi theo, Trần Nhất Nhất tiến lên đưa tay đè lại Thi Từ muốn cửa xe mở ra, "Ngươi liền nghe ta nói mấy câu, có được hay không?"

"Ta nghe được đủ hơn nhiều." Thi Từ không thèm nhìn nàng, hướng Đường Chu ôn nhu nói, "Thu Thu, ngươi ngồi trước đi vào."

"Nghe! Ngươi muốn thích ai ta không xen vào. . ." Trần Nhất Nhất yên lặng nhìn chằm chằm nàng, "Nhưng là ngươi biết nàng vì người sao? Ngươi biết nàng đã làm gì chuyện?"

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ