Chapter 84. Tiểu Thử (một) (2019-08-20 21:45:08)

1.3K 101 1
                                    

Nửa đêm, Đường Chu ngủ không được, ra khỏi cửa ký túc xá đi về phía dưới lầu.

Trong khu túc xá rất an tĩnh, nàng ngồi rất lâu ở dưới một thân cây.

Khi ngẩng đầu lên, nhìn thấy một bên bầu trời, còn có khỏe mạnh tán cây. Mỗi một tầng lầu tầng hành lang đèn, bị nước mắt làm nhòe đi, biến thành sáng choang một mảng.

"Ta vẫn gạt ngươi, thật ra ta chính là. . . Người buổi tối ngày hôm ấy đi cùng với ngươi." Thi Từ thanh âm đều có điểm nghẹn ngào, nàng người kiêu ngạo như vậy, ở trước mặt mình, đầu hơi hạ thấp xuống, đáy mắt rưng rưng.

"Làm sao. . . Sẽ?" Đường Chu thân thể cứng ngắc, trong miệng máy móc phun ra vài chữ, nhưng mà nội tâm của nàng lại nói cho nàng biết, Thi Từ nói là sự thật.

Các nàng có vài giây đối diện.

Đường Chu nước mắt trong dần dần mơ hồ Thi Từ biểu hiện, Thi Từ lần thứ hai tiến lên ôm lấy nàng, "Thu Thu. . ." Nàng nhưng lại không biết nên nói cái gì nữa.

Hai người đều có chút không biết làm sao, cũng không biết ứng đối như thế nào bất thình lình một khâu chụp một khâu cảnh khốn khó.

"Ta phải đi về." Đường Chu lau đi con mắt.

"Ân, chúng ta đi về trước." Thi Từ lôi kéo tay nàng.

Đường Chu lặng yên lặng yên, nắm tay rút ra, thấp giọng nói: "Ta muốn về trường học. . ."

Thi Từ mấy lần muốn nói lại thôi, còn là tôn trọng quyết định của nàng, đem nàng đưa về ký túc xá, đưa nàng vào cửa, Thi Từ nhìn nàng nói: "Đêm nay ngươi nghỉ ngơi trước, chúng ta nói chuyện sau được không?"

Đường Chu chưa nói tốt, cũng chưa nói không tốt.

Có gió thổi qua đến, Đường Chu cái cổ ngửa đến đau nhức, nàng vô lực buông xuống đến.

Nàng lại một lần nữa nếm trải hoảng sợ cảm giác vô lực, nàng thậm chí không biết nàng ứng đối biện pháp ở nơi nào, không biết nên khóc hay nên cười, chỉ cảm thấy hoang đường, mơ hồ còn có một loại cảm giác căm hậnkhông biết đối với người nào.

Loại này tại hạnh phúc ở trong bị đánh đòn cảnh cáo gõ tỉnh cảm giác thật sự là quá khó tiếp thu rồi.

Nàng cho rằng nàng khổ chấm dứt, lại xấu đã qua, từ đây chỉ có hảo, còn có thể có càng tốt hơn.

Nàng cho rằng nàng so với mười lăm tuổi cái kia bản thân cường đại, cường đại đến có thể ứng đối còn lại nhân sinh mang đến mỗi một lần ngăn trở.

Nàng lại một lần sai rồi.

Có một thời khắc, trong lòng nàng tràn đầy đều là màu đen oán khí, oán trời oán, oán bản thân, cũng oán. . . Thi Từ.

Không, nàng làm sao có thể oán Thi Từ đây?

Đường Chu nước mắt lại một lần nữa chảy ra.

Nếu như không phải nàng, không phải sẽ càng bết bát sao? Nàng nên nghĩ như vậy, chỉ nghĩ như vậy mới đúng?

Có thể nàng không khống chế được bản thân.

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ