Chapter 1. Kinh Trập (một)
Thi Từ sau khi tan lớp nhận được Thi Hải liên tiếp WeChat oanh tạc
—— tỷ tỷ tỷ tỷ! Có ở đây không có ở đây không? Ngươi tiểu khả ái xuất hiện!
—— tùng tùng tùng, ngươi tiểu khả ái đến gõ cửa!
—— tỷ tỷ, toàn bộ thế giới nhất xinh đẹp nhất tỷ tỷ có ở đây không có ở đây không nhìn thấy mau trả lời.
Phía dưới một lưu bán manh đùa bỡn chơi sticker.
Thực sự là quá xốc nổi!
Nàng hơi hất lông mày, hồi: "Có việc khởi bẩm."
Thi Hải ở bên kia vội vã đánh chữ hồi lại đây: "Dạ."
Trở lại một cái bổ sung: "Mau tới, tại đệ nhất sảnh ăn lầu một."
Cuối cùng đến một câu: "Thần đệ xin cáo lui."
Thi Từ lái một xe màu trắng sữa Porsche 718 cayman, dừng hảo mở cửa, hoa hồng đỏ giày cao gót trước tiên đụng tới mặt đất.
Người so với xe còn muốn đoạt người tai mắt.
Đầu xuân, mới ấm còn có chút hàn ý, nhưng Kinh Trập qua đi, vạn vật thức tỉnh.
Nàng mặc một bộ đào hồng nhạt không lĩnh tơ tằm áo thun, cây nghệ sắc cao eo váy đuôi cá, đáp một cái màu đen lông dê tấm khoác vai, đi lại giống tại T trên đài.
Đại học vào buổi trưa nhà ăn là náo nhiệt nhất, may là nàng đến thời điểm người chen người thời khắc đã qua, có thể bên trong ba, năm người nhóm trẻ tuổi người cũng hầu như ngồi đầy.
Thi giáo sư từ trong trải qua, không hề mất công sức liền để vùi đầu ăn nhiều một đám người trẻ tuổi ngẩng đầu hướng nàng đi chú ý lễ, đồng thời đưa mắt nhìn bóng người của nàng.
Có Quản trị kinh doanh học viện học sinh tự nhiên nhận ra nàng, cùng với nàng chào hỏi, chờ Thi giáo sư đi qua những học sinh này liền đã biến thành bị đánh nghe tin tức người ——
"Đây là người nào? Cái nào học viện giáo sư?"
"Chính là cái kia Thi giáo sư? Stanford trở về? Người đẹp khóa hảo cái kia? Hôm nay gặp mặt, quả nhiên là cứng hạch khuôn mặt đẹp..."
"Chúng ta Nam đại Quản trị kinh doanh học viện là nổi danh mỹ nữ nhiều, thế nhưng nàng sau khi đến, danh tiếng so với viện hoa còn vang..."
Thi giáo sư, kỳ thực phải gọi Thi phó giáo sư, đến Nam đại cũng bất quá ba năm, nhưng người Trung Quốc từ trước đến giờ không yêu phó cái chữ này, huống hồ...
"Huống hồ Thi giáo sư xinh đẹp như vậy..." Quản trị kinh doanh học viện nữ sinh nói.
So với "Giáo sư" danh xưng này, phần lớn sinh viên đại học vẫn là quen thuộc "Lão sư" danh xưng này. Không biết là ai trước hết gọi nàng Thi giáo sư, nàng cứ như vậy vẫn bị xưng hô hạ xuống.
Nàng tại trong lớp cười nói cũng không có thể gọi như vậy nàng.
Nói nàng vẫn không tính là là giáo sư đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceCó thể cùng lẫn nhau ngẫu nhiên gặp tại trên tinh cầu này, là một loại nào đó duyên phận, vẫn có thể đốt sáng mờ ảo nhân sinh, chúng ta cỡ nào đủ vận Thi Từ cho rằng nàng cùng Đường Chu lần thứ nhất gặp mặt là ở Nam thành đại học nhà ăn lầu một, khi...