Chapter 41. Hàn Lộ (ba)
"Oa nga, dị hình bảo bảo, xuất hiện xuất hiện! Oa! Nữ nhân này liền đem nữ nhân kia giam ở bên trong?"
"Không thì thế nào? Xuỵt xuỵt xuỵt, ngươi xem nơi này, bắt đầu kích thích!"
Thi Hải cùng Mễ Tuyết hai người này một cái so với một cái hưng phấn, nhìn thấy dị hình sáng mắt lên.
Trên màn ảnh cái kia nhìn bằng mắt thường không rõ dáng dấp vật nhỏ phá thể mà ra sau, đẫm máu cắn xé, tại tiếng súng trong, chính nhảy nhót tưng bừng, bằng tốc độ kinh người chạy vội, nhe răng nhếch miệng kêu.
". . ." Đường Chu đem gối ôm chộp vào trước ngực giơ, che khuất nửa tấm mặt, lộ ra hai con đề phòng mắt to, nơi này còn có thể chịu đựng.
Chờ đến mặt sau con thú nhỏ kia bắt đầu cắn xé người mặt, Đường Chu mặt lui đến càng ngày càng nhỏ, ngoại trừ gối ôm, còn dùng tới tay của chính mình, không có ai lưu ý nàng, liền ngay cả bản thân nàng cũng không lưu ý vẻ mặt của chính mình, chỉ có Thi Từ nhìn nàng.
Cái này luống cuống tay chân dùng tay che con mắt, dùng gối ôm ngăn chim nhỏ.
Trung gian một đoạn các diễn viên hốt hoảng chạy trốn tới mới địa phương, Thi Hải cùng Mễ Tuyết nhìn ra nghiêm túc, Đường Chu cũng là bị hấp dẫn lấy tâm thần, chờ đến một người trong đó nữ diễn viên đang tại lau chùi vết thương chuẩn bị tắm rửa, ống kính là chầm chậm cắt.
"Đến rồi, đến rồi. . ." Mễ Tuyết hít sâu một hơi.
Thi Từ im lặng không lên tiếng mà đem salad bát đặt ở trên bàn trà.
Nàng cùng Đường Chu khoảng cách vốn là ngồi đến không xa, hiện tại càng ngày càng gần.
Thi Từ không quá chắc chắn bản thân có hay không hướng nàng tới gần, cũng không quá chắc chắn Đường Chu có hay không hướng nàng tới gần, mà nàng hiện tại chỉ là nghĩ. . .
Nàng đem mu bàn tay đáp ở trên sô pha, mà Đường Chu đã sắp co lại thành một đoàn, nếu như nàng đồng ý lùi ra sau, sẽ tại trong ngực của nàng, cũng sẽ không dùng như thế sợ hãi, Thi Từ nhìn nàng đây cũng sợ lại không nhịn được vẻ hiếu kỳ, thật sự rất muốn cười.
Này điện ảnh nàng có nhìn hay không không đáng kể, nàng không có bao nhiêu hứng thú, xem này chim nhỏ phản ứng liền đủ thú vị.
"Đứa ngốc! Trúng chiêu! Hắn muốn ngươi đi làm cơ thể mẹ a!" Đương cái kia hạm trưởng tại David đầu độc hạ cúi đầu đến xem quỷ dị mà giống ăn thịt người hoa giống nhau cơ thể sống lúc, Mễ Tuyết không khỏi đại kêu thành tiếng.
"Ồ ồ ồ, không muốn đến xem a!" Đường Chu cũng không nhịn được nhỏ giọng nói.
"Đã quá muộn!" Thi Hải lắc đầu, "Bất quá đặc sắc nhất một màn muốn tới!"
Đúng như dự đoán, nằm trên đất hạm trưởng bắt đầu toàn thân co giật, tan nát cõi lòng kêu thảm thiết, bụng của hắn phát sinh huyết nhục bị mạnh mẽ gỡ bỏ hiss hí lên, máu bắn tung tóe.
"Wow!" Bọn họ download không xóa giảm bản, tại trên màn ảnh lớn rõ ràng mà máu tanh. Mễ Tuyết không nhịn được tóm chặt Thi Hải, nàng không phải sợ hãi, nàng là hưng phấn, "Sinh ra, sinh ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantikCó thể cùng lẫn nhau ngẫu nhiên gặp tại trên tinh cầu này, là một loại nào đó duyên phận, vẫn có thể đốt sáng mờ ảo nhân sinh, chúng ta cỡ nào đủ vận Thi Từ cho rằng nàng cùng Đường Chu lần thứ nhất gặp mặt là ở Nam thành đại học nhà ăn lầu một, khi...