Diệp Thanh Vu không hiểu giữa các nàng "Cơ quan", nàng đối Thi Từ nói: "Rất lâu không gặp, cùng nhau ăn cơm tối chứ? Đường Chu cùng đi?"
Thi Từ cùng Đường Chu liếc mắt nhìn nhau, Đường Chu lo lắng đợi lát nữa còn có cái gì "Xưng hô" chờ nàng, lắc đầu khéo léo từ chối, "Tạ ơn lão sư, ta cùng bằng hữu hẹn cẩn thận ăn cơm."
"A, vậy cũng tốt, hảo hảo cùng bằng hữu chúc mừng một hồi." Diệp Thanh Vu cũng không miễn cưỡng, quay đầu đối Thi Từ nói: "Ngươi không có gì an bài chứ?"
"Không có, là ta muốn mời ngài ăn cơm mới đúng, phiền phức ngươi rất nhiều lần." Thi Từ cười cười, con mắt hơi hướng về Đường Chu bên kia một di chuyển, cho nàng một cái tín hiệu.
Đường Chu ánh mắt khẽ nhúc nhích, nhìn các nàng đi xa bóng người, nặn nặn bản thân thật vất vả cởi ấm lỗ tai.
Nàng cũng thật sự hẹn người, Trương Tử Nam cùng Phương Tu Tề cùng nàng cùng nhau ăn cơm.
Phương Tu Tề sau khi ngồi xuống nói: "Vốn là muốn gọi Thi Hải cùng đi, có thể ngày hôm qua hắn liền về nhà, bảo là muốn cùng cha mẹ hắn đi Nhật Bản du lịch."
Đường Chu hơi run, không hảo phát biểu ý kiến gì, không thể làm gì khác hơn là trầm mặc.
Trương Tử Nam liếc nàng một mắt, đánh cái ha ha, "Vào lúc này đi Nhật Bản có thể trượt tuyết, ngươi là hâm mộ hắn chứ?"
"Này có cái gì thật hâm mộ, cũng không phải không lướt qua tuyết. . ."
"Vậy là ngươi hâm mộ hắn có thể trốn tiết chứ?"
"Ta muốn nghĩ trốn tiết cũng có thể a, lại nói rõ thiên Đông Chí, các ngươi muốn làm sao qua?" Phương Tu Tề hỏi các nàng.
"Ngay ở nhà ăn mua bánh trôi ăn là được." Trương Tử Nam vô tình phất tay một cái.
"Chúng ta có muốn hay không đi xem phim, " Phương Tu Tề để sát vào nàng, khóe mắt liếc về Đường Chu, nghĩ không thể quên bạn gái bạn tốt, nói bổ sung, "Nga, Đường Chu cũng theo chúng ta cùng đi chứ."
Đường Chu còn chưa kịp nói chuyện, Trương Tử Nam trừng Phương Tu Tề một mắt, "Đừng mù an bài, làm sao ngươi biết Đường Chu đồng ý theo chúng ta cùng nhau, nàng lại không thể có hẹn hò sao?"
Phương Tu Tề sững sờ nhìn phía Đường Chu, nhất thời không làm rõ được tình hình, "A? Ngươi có hẹn sao?"
Trương Tử Nam âm thầm bị kinh ngạc, liếc nhìn Đường Chu, có chút ảo não bản thân nhanh miệng, Đường Chu đối với nàng nhợt nhạt nở nụ cười, đối Phương Tu Tề nói: "Ân, ta có hẹn."
Nàng còn không có cùng Thi Từ hẹn cẩn thận ngày mai, bất quá nàng muốn cùng nàng gặp mặt.
"A? Ha?" Phương Tu Tề cả kinh há to mồm, "Ngươi có hẹn, ngươi có bạn trai? Ai, ai a, ngao ô ô!" Trương Tử Nam tại dưới đáy bàn tàn nhẫn mà đá hắn một cước, hắn bị đau kêu thảm thiết, "Ngươi đá ta xong rồi à?"
"Ngươi như thế bát quái làm gì?" Trương Tử Nam lườm hắn một cái.
"Ta, ta. . . Tính toán một chút, ta không hỏi là được rồi." Phương Tu Tề thỏa hiệp đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceCó thể cùng lẫn nhau ngẫu nhiên gặp tại trên tinh cầu này, là một loại nào đó duyên phận, vẫn có thể đốt sáng mờ ảo nhân sinh, chúng ta cỡ nào đủ vận Thi Từ cho rằng nàng cùng Đường Chu lần thứ nhất gặp mặt là ở Nam thành đại học nhà ăn lầu một, khi...