Chapter 92. Phiên ngoại (hai) (2019-09-18 08:17:22)

2.5K 104 9
                                    

Các nàng hòa hảo hôm sau, là đêm trừ tịch.

Thi Từ dẫn theo Đường Chu về nhà ăn cơm. Đinh nữ sĩ phi thường nhiệt tình, Thi ba ba rất ôn hòa, Thi Hải cười vui vẻ điều tiết bầu không khí, Đường Chu rất tự nhiên hòa vào trong đó. Cơm nước xong, còn bồi tiếp hai vị đại nhân tán gẫu.

Thi ba ba ba câu không thể rời bỏ nghề chính, hỏi Đường Chu học nghiệp thượng một ít chuyện, Đường Chu ngoan ngoãn đáp. Thi ba ba từ nàng học nghiệp bắt đầu, tán gẫu đến phiên dịch cùng tài chính quan hệ, lại từ dịch viết cùng giải thích nói về, nói đến mỗi cái phương diện bé nhỏ phân chia...

Thi Từ mấy lần đều dự định xen mồm nghĩ nói sang chuyện khác.

Thi Hải sớm đã tránh được.

Đường Chu chỉ có thể ngoan ngoãn mà ngồi xuống, không chút nào dám thả lỏng.

Còn là Đinh nữ sĩ hiểu bầu không khí, cười cười ha hả, "Tiểu Đường Chu a, vậy ngươi sau khi tốt nghiệp sẽ trở về Nam thành công tác à "

Đường Chu ngẩn ra, nhìn về phía Thi Từ.

Thi Từ cũng hơi ngẩn ra nhìn ngó nàng.

Các nàng hòa hảo là hòa hảo rồi, nhớ nhung chiếm cứ hết thảy thượng phong, các nàng chỉ lo ôn tồn, rất nhiều thực tế vấn đề còn đến không kịp cống ngầm thông.

Đinh nữ sĩ ý thức được bản thân tựa hồ chuyến hạ lôi khu, lại thay các nàng giải vây, "Ha ha ha ha, không có chuyện gì không có chuyện gì, còn sớm còn sớm, ta âu còn trẻ..."

Thi Hải vẻ mặt vô cùng nghi hoặc không rõ —— mắc mớ gì đến ngươi a?

Đường Chu nháy mắt một cái, không rõ vì sao.

Chỉ có Thi Từ hiểu nàng đang nói cái gì, âm thầm trừng nàng một mắt.

Cơm nước xong, Đinh nữ sĩ cùng Thi ba ba tâm lĩnh thần hội không có lưu các nàng, Thi Từ lái xe cùng nàng trở về nội thành nhà.

Đèn đường mờ nhạt, đêm đông bầu trời, có một chút nhợt nhạt trăng lưỡi liềm.

Đi ngang qua Nam thành nổi danh hồ, mấy ngày nay nhiệt độ chợt giảm xuống, mặt hồ kết rồi một tầng mỏng manh đá. Nơi xa đèn đuốc, khói hoa, cho chỉnh tòa thành thị xuân đêm tạo một hồi mê ly mộng.

Thi Từ ngừng xe không có tắt máy, hai người ngồi ở trong xe xem bên hồ cảnh đêm.

"Có mấy ngày kỳ nghỉ, có cần hay không trước đó đặt vé máy bay?" Chỗ tài xế ngồi Thi Từ nghiêng mặt xem Đường Chu một mắt.

Đường Chu âm thầm tính toán một chút thời gian, "... Bảy tám thiên đi... Khả năng cần trước tiên đặt vé máy bay."

"Ừm." Thi Từ khẽ đáp lời.

Hai người tĩnh một hồi.

Quan hệ vừa mới hòa hoãn, cho dù hai người đều đối diện hướng về tâm không khúc mắc, có thể đặt tại giữa các nàng còn có chuyện tương lai, mà đối với mới vừa cùng hảo người yêu, tương lai quy hoạch cùng nhận lời càng là trọng yếu.

"Ta..."

"Thu Thu, ta hi vọng ngươi sau khi tốt nghiệp có thể trở về." Thi Từ nhìn con mắt của nàng trước tiên nói ra khỏi miệng.

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ