Chapter 31 ‣ 40

3.8K 107 60
                                    

Chapter 31. Xử Thử (một)(bắt trùng)

Thi Từ đi trước đến trạm xe bus, lại gọi một cú điện thoại, lần này là không ai tiếp, nàng ấn xuống trong lòng nổi lên này điểm điểm khó có thể dùng lời diễn tả được nôn nóng, xoay người muốn rời khỏi.

Đang lúc này, nàng ánh mắt ngưng lại.

Đường Chu chậm rì rì từ đường một đầu khác đi tới.

Thi Từ không lên tiếng, thoáng nhíu nhíu mày, chỉ là nhìn chăm chú nàng.

Cảm giác có điểm không đúng.

Đường Chu hơi hơi khom eo, rúc hai vai bàng nhìn qua rất suy nhược, nàng cũng vừa ngẩng mặt, thấy được Thi Từ.

Thi Từ hơi run run.

Đường Chu đang nhìn đến nàng đồng thời theo bản năng liền đem mặt bỏ qua một bên, trệ một hồi, thân thể ngôn ngữ bỗng chốc liền lỏng lẻo không ít, tự nhiên đứng thẳng sau mới nhìn hướng Thi Từ.

Thi Từ từ nơi này vài giây phải ra không ít tin tức điểm, nàng cũng không lên tiếng gọi Đường Chu, rất tự nhiên hướng nàng đi qua, Đường Chu nháy một cái mắt.

Thi Từ một cái không có tay tơ tằm cổ tròn áo thun, đắp bạc hà lục cao eo quần dài, màu đen sóng điểm đầu nhọn thô cùng dây buộc giày cao gót, bước tiến mềm mại mà yêu kiều, loại bỏ rơi mất này phiền lòng khô nóng thời tiết nóng, bóng cây từ dồn dập trên người nàng phất cướp mà qua.

Đường Chu thế giới đại khái dừng lại một hai giây, hay hoặc là một hai phút, Thi Từ liền đi tới trước mặt nàng.

Đường Chu môi giật giật, từ ngữ không nói ra, chỉ là bản năng đối với nàng cong cong môi.

Thi Từ nhìn nàng, dương môi mà cười.

Hai người mặt đối mặt mỉm cười vài giây, đều không lên tiếng.

Đường Chu nhìn Thi Từ tết lên tóc dài, vài tia tóc mai bị gió thổi loạn, cảm thấy trong lòng có món đồ gì tại hòa tan.

"Ta. . ." Nàng chỉ nói cái chữ này liền không biết làm sao tiếp tục.

"Ân?" Thi Từ cũng không có giục nàng, tiện tay dưới tóc dính lấy.

Đường Chu ám hút khẩu khí, rốt cục nói ra một câu, "Ta đói."

Thi Từ nháy mắt mấy cái, đột nhiên cười ra, "Vậy ta dẫn ngươi đi ăn cơm?"

Đường Chu hạ thấp xuống mặt, gật gật đầu.

Thi Từ khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có một di động, thậm chí túi đều không có, nàng nghĩ chính là trở lại lái xe mang Đường Chu đi ra ngoài.

Đường Chu lại chủ động nói: "Ta có thể chọn ăn cái gì sao?"

"Ân, đương nhiên có thể, " Thi Từ vui vẻ đáp ứng.

"Cái khác cũng đều nghe ta sao?" Lời này một bật thốt lên, Đường Chu liền ngẩn người. Hảo giống rất tự nhiên, không hề áp lực liền nói ra.

Rất kỳ quái.

Thi Từ ánh mắt rơi xuống, nhẹ nhàng, nhìn về phía mình con mắt, "Có thể."

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ