Đường Chu cái này yếu đuối đầu hoài động tác để Thi Từ cả quả tim đều run rẩy lên, nàng vỗ về nàng ướt nhẹp mặt, áy náy nói: "Thu Thu. . ."
"Ta. . ." Thi Từ một đốn, Đường Chu hai cái tay đột nhiên ôm cổ của nàng, đem nàng ôm thật chặt, này điểm ướt át đều sượt đến rồi y phục của nàng thượng, nàng rất ít như thế cảm tình biểu lộ, là rất hồi hộp rất dùng sức mà ôm bản thân, run rẩy thút thít.
Thi Từ chậm rãi vỗ về tóc của nàng, lưng của nàng, động viên nàng, nàng cau mày, chần chờ, châm chước, muốn làm sao mở miệng.
"Xin lỗi. . ." Đường Chu âm thanh rất nhỏ từ trong lòng nàng truyền ra, "Ta. . ."
"Là ta quá cuống lên, " Thi Từ hôn một cái tóc của nàng, "Ngươi nếu không thích. . ."
"Không." Đường Chu lắc đầu một cái, "Không phải, ta không phải không thích. . ."
Thi Từ tâm đột nhiên nhảy một cái, Đường Chu cũng dừng hạ, tại trong ngực của nàng ngưỡng mặt lên đến, hảo giống mới ý thức tới mình nói cái gì, lông mi ướt át, con mắt bỗng chốc né tránh, không dám cùng nàng đúng.
Thi từ tuy rằng đoán không được nàng tại sao khóc, vốn cho là nàng chống cự nàng thân mật, hiện tại đột nhiên bị vứt rồi một cái đường, trong lòng lại ngọt lại sầu, lại không biết làm sao bây giờ.
"Cái kia, thích thật sao?" Thi Từ nhìn nàng, rất nhẹ rất nhẹ hỏi.
Đường Chu vẻ mặt ngẩn ngơ, viền mắt ngậm lấy chưa tán bọt nước, có chút sợ hãi, hoang mang rối loạn, mang theo không biết làm sao biểu đạt tỉnh tỉnh vẻ mặt, "Ta. . ."
Thi Từ không nhịn được cúi đầu muốn đi hôn nàng, môi một tới gần Đường Chu, nàng do dự, lại từ từ lui về phía sau, nàng như thế rõ ràng lo lắng, Đường Chu không còn kịp suy tư nữa nghiêng gần, môi hồng bám hướng về phía nữ nhân môi.
Thi Từ lấy lại tinh thần, mềm mại xúc cảm còn lưu lại tại môi nàng, Đường Chu khí tức chập trùng, gò má tại Thi Từ dưới ánh mắt nhanh chóng đỏ lên, "Kỳ thực ta. . . Ta. . ."
Thi Từ ánh mắt tối sầm lại, đè lại sau gáy của nàng, thật sâu hôn lên nàng, Đường Chu run rẩy tóm chặt bả vai nàng quần áo, tựa ở nữ nhân trong lồng ngực, xúc động cùng nàng hôn môi.
Hiện tại hôn nàng, không phải những người khác, không phải xa lạ người, là bạn gái của nàng, là của nàng Thi tỷ tỷ.
"Thu Thu. . ." Thi Từ đem nàng ôm sát, vuốt ve lưng của nàng, an ủi nàng, "Cái gì cũng không cần nói. . . " nàng đi xuống thân, dọc theo nàng gáy trắng như tuyết đường vòng cung, hôn đến tai nàng tế. Đường Chu không tự chủ đóng mở mắt, ý thức lại bắt đầu mơ hồ.
Nàng thích Thi Từ khí tức, thích nàng hôn, thích nàng âu yếm, thích nàng tất cả.
Nàng hạ xuống mỗi một cái hôn, chạm đến nàng mỗi một nơi da thịt, đều là làm người thích run rẩy.
Nụ hôn này rất khó không diễn biến thành kịch liệt hôn sâu, biến thành lòng tham càng gần hơn một bước, "Thu Thu. . . Để ta. . ." Thi Từ ám ách tiếng nói biến mất tại tóc của nàng, ". . . Sờ sờ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceCó thể cùng lẫn nhau ngẫu nhiên gặp tại trên tinh cầu này, là một loại nào đó duyên phận, vẫn có thể đốt sáng mờ ảo nhân sinh, chúng ta cỡ nào đủ vận Thi Từ cho rằng nàng cùng Đường Chu lần thứ nhất gặp mặt là ở Nam thành đại học nhà ăn lầu một, khi...