176 - 180

4K 110 187
                                    


Chương 176:

Vạn Thần Quật, Chân Dung Vạn Thần Xuất Hiện (2)

Mấy trăm phù chú cùng tầng tầng lớp lớp đá lớn đương nhiên cũng không cách nào ngăn cản được hắn!

Phong Tín cùng Mộ Tình đều phản ứng cực nhanh, Phong Tín bắn tên liên tiếp, Mộ Tình chém một đao về phía trước, công kích xong, nắm lấy Tạ Liên co chân bỏ chạy. Phong Tín lặp lại chiêu cũ, vừa đánh sập vách đá vừa nói: "Ta chửi con mẹ nó! Hắn sao lại tìm tới đây nhanh như vậy chứ?"

Mộ Tình nói: "Ta làm sao biết được?!...Chỉ đỏ! Chỉ đỏ! Trên tay hắn liên kết với đoạn chỉ đỏ này!!"

Hai người như tỉnh dậy trong mộng, đồng loạt nắm lấy bàn tay kia của Tạ Liên. Tạ Liên sao có thể để bọn hắn đắc thủ, tay còn lại nắm lấy bàn tay được buộc chỉ đỏ, nói: "Không được tháo!"

Phong Tín nói: "Thái tử điện hạ, ngươi buộc đoạn chỉ đỏ này sẽ khiến hắn tìm được, nếu không muốn bị hắn đuổi theo thì không thể không tháo nó ra!"

Tạ Liên nhưng nắm lấy tay mình, nói: "Tam Lang đuổi theo thì có gì sợ chứ? Ta...muốn hỏi đệ ấy kỹ càng."

Mộ Tình mở to mắt: "Ngươi còn muốn hỏi hắn? Ta thấy ngươi bị hắn ăn tươi nuốt sống rồi mới biết được hắn lợi hại cỡ nào."

Tạ Liên nói: "Đệ ấy vốn đã rất lợi hại mà? Các ngươi lại không chịu nói cho ta nghe bức tranh kia là gì, lại bảo ta không nên đến gần hắn, chuyện này hoàn toàn không thể thuyết phục được ta."

Mộ Tình nói: "Hắn là Quỷ Vương, hành vi quỷ dị. Căn bản không cần người khác thuyết phục, người bình thường chỉ cần vừa thấy đến lần thứ hai liền tự biết không nên đến gần rồi?"

Tạ Liên vươn hai ngón tay, nói: "Hai lựa chọn: để ta quay về hỏi hắn cho rõ ràng, hoặc để ta quay lại xem bức tranh kia cho rõ ràng."

Phong Tín cùng Mộ Tình tựa hồ đang nhớ lại thứ gì đó rất đáng sợ, một người khóe miệng vặn vẹo, một người nhướng mày kinh hoảng, chặn ở trước mặt y, trăm miệng một lời nói: "Cả hai đều không được!"

Vì vậy, Tạ Liên hất tay áo, nói: "Nếu không được, chúng ta cứ dùng nắm đấm giải quyết đi! Các ngươi ai lên trước, hay cả hai cùng lên?"

Mộ Tình nói với Phong Tín: "Ngươi trước!" Nói xong cũng thoái lui sang một bên, Phong Tín nhìn qua cũng không quá nắm chắc sẽ thắng được Tạ Liên, nhưng để cứu thanh niên mất trí này, bằng bất cứ giá nào cũng được, tay nắm chặt cung tên, nói: "Được! Thái tử điện hạ, đắc tội!"

Tạ Liên cũng nói: "Đắc..." nào ngờ, màn xã giao mở màn còn chưa xong, sau lưng nóng lên, phía sau có người quát: "Trói thân, cấm nói!" Cả người y liền đông cứng lại như một tấm sắt.

Không chỉ vậy, ngay cả miệng cũng không phát ra tiếng được nữa!

Mộ Tình hiện ra từ phía sau y, nói với Phong Tín: "Lôi đi đi. Phù này tạm thời sẽ khiến hắn yên tĩnh một chút, thế nhưng cũng không giữ được lâu."

Phong Tín hơi ngạc nhiên: "Ngươi sao lại đánh lén hắn? Không phải nói từng người lên đánh sao?"

Tạ Liên cũng không ngờ, Mộ Tình lạilập tức lật lọng. Nếu không phải y đối với hai vị thuộc hạ ngày xưa này vô cùng tín nhiệm, cũng không dễ dàng trúng chiêu như vậy. Mộ Tình nói: "Hiện tại sao có thời gian cho ngươi một đánh một, hắn cố ý, vừa nhìn là biết, muốn kéo dài thời gian chờ Hoa Thành đuổi theo. Ngươi không nhìn thấy bộ dáng của hắn sao? Hiển nhiên là bị ma quỷ ám rồi, ngươi bây giờ có nói cái gì đi nữa hắn cũng không biết tốt xấu đâu. Nói không chừng vừa thấy mặt Hoa Thành, bị hắn tùy tiện nói hai ba câu ma quỷ liền tin hắn ngay, hệt như bị hồ ly tinh mê hoặc vậy."

QTBP (Edit full + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ