166 - 170

3.7K 131 193
                                    


Chương 166:

Huỳnh Hoặc Thủ Tâm Thánh Nhân Xuất Thế (2)

Tạ Liên không khỏi ngây người. Bùi Minh nói: "Như vậy cũng được sao?"

Hoa Thành lại nói: "Sao lại không được?"

Mấy người bọn họ nhìn về phía hắn. Hoa Thành nói: "Điểm tướng khôngphải cũng là chọn người phàm đưa lên thiên đình sao? Hắn chỉ muốn tạmthời đưa Ô Dung quốc chúng ở phụ cận hoành thành lên thiên đình, chờ núilửa bạo phát, khi mọi việc đã kết thức lại đem trở về, có gì khôngthể?"

Bùi Minh nói: "Huyết Vũ Thám Hoa đừng nói nghe dễ dàng nhưvậy, các hạ đây cũng đâu phải không biết, điểm tướng cũng cần tiêu haopháp lực. Hắn đây là muốn điểm bao nhiêu người lên?"

Điểm tướng, kỳ thực chính là dùng pháp lực của mình để "Dưỡng" người mà bản thânmuốn điểm, phục vụ cho ngươi. Bằng không, nếu như không có hạn chế này, các thần quan còn không liều mạng dẫn người lên thiên đình sao? Hoàng đếsẽ đem tam cung lục viện cùng toàn triều bá quan văn võ điểm lên, tướngquân sẽ đem toàn bộ quân đội của mình đem lên hết.

Hoa Thànhnói: "Từ di tích còn sót lại mà phán đoán, toàn bộ Ô Dung Quốc khoảngchừng hơn mười vạn nhân khẩu. Vùng phụ cận hoàng thành cũng mấy vạnngười."

Tạ Liên thấp giọng nói: "Tuy rằng khó khăn, nhưng...miễn cưỡng liều mạng, cũng chưa chắc không thể thực hiện được."

Bùi Minh nói: "Dù là mấy vạn người, cũng chưa bao giờ có thần quan nàodám điểm nhiều người như vậy. Nếu thật như vậy, khó nói phải gọi hắn làcan đảm đáng khen, hay là vô cùng ngu xuẩn. Cũng xem như tiền vô cổ nhânhậu vô lai giả*."

*Tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả: Trước đây không có ai, sau này cũng không ai như vậy.

Tạ Liên nhìn cây cầu trong bích họa kia, nhìn đến không dời mắt. Bạch yThái tử cùng bốn thiên thần hộ pháp dưới chân cầu trong mắt y, càngngày càng quỷ dị, càng nhìn càng giống mặt của chính bản thân y cùng bốnvị quốc sư, lại nghĩ đến điểm giống nhau về Huỳnh Hoặc Thủ Tâm, này tựanhư chuyện xưa luân hồi tái diễn khiến y khẩn trương muốn biết sau đóđã phát sinh chuyện gì, nhưng lại cảm giác như mình mơ hồ đã biết.

Y không dám nhìn bích họa kia nữa, quay đầu nói: "Tìm được nước chưa?"

Bán Nguyệt kéo Bùi Túc, nói: "Vị ca ca kia đi tìm rồi."

Nàng đang nói đến Dẫn Ngọc. Tạ Liên nhìn Bùi Túc đang từng chút từ từnhắm hai mắt lại, trầm ngâm trong chốc lát, lại nói: "Ta thấy, kế đếnchúng ta đi Đồng Lô, tiểu Bùi tướng quân nên ở lại chỗ này đi."

Bùi Túc hiện tại dù sao cũng là thân thể người phàm, mang nhiều bấttiện, hơn nữa, phía trước còn chưa biết có thứ gì đang chờ bọn họ. BùiMinh ngồi xổm xuống nhìn Bùi Túc chốc lát, nói: "Được, ta tán thành.Nhưng phiền Thái tử điện hạ lúc trước mặt hắn đừng nói cho hắn biếtnguyên nhân, hài tử này sẽ bối rối. Chuyện này để ta nói với hắn đượcrồi."

Tạ Liên nói: "Bùi tướng quân yên tâm, chuyện này ta biết phải tránh, bằng không cũng không nhân lúc hắn bất tỉnh mới nói."

QTBP (Edit full + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ