Phỏng vấn Mặc Hương

4.9K 141 45
                                    

Phỏng vấn Mặc Hương Đồng Khứungày 18/3/2018

1. Vong Tiện bái thứ 3 ở đâu? Lam Vong Cơ đặt tên thỏ là gì? Khẩu lệnh thông linh của Hoa Thành?
- Tên thỏ và khẩu lệnh thì hai người đó biết, Hương hem có biết. Bái thứ 3 ở lần chịch thứ 2 đã bái.

2. Sinh nhật của nhân vật?
- Ngụy Vô Tiện: 31 tháng 10
- Thẩm Thanh Thu: 21 tháng 9
- Hoa Thành: 10 tháng 6 (âm lịch là 6 tháng 5)
- Tạ Liên: 15 tháng 7 (âm lịch là 12 tháng 6)

3. Bình thường Hương tạo nhân vật với tên nhân vật như thế nào?
- Dụng tâm đặt tên, dùng trực giác tạo nhân vật.

4. Lạc Băng Hà thích dùng Khốn Tiên Tác, Lam Vong Cơ thích dùng mạt ngạch, Hoa Thành thích dùng cái gì? Có thể xếp hạng thứ tự về kỹ thuật của 3 người trên không?
- Ba người dĩ nhiên là Hoa Thành có kỹ thuật tốt nhất, càng lúc càng làm tốt, còn vô cùng có tình thú, cho nên Tạ Liên dù thẹn thùng thí mẹ luôn nhưng Hoa Thành muốn làm gì thì cũng ngoan ngoãn làm theo. Lam Nhị thì không giỏi lắm, nhưng không sao đã có Ngụy Vô Tiện chỉ cho hắn cách "chơi" hắn. Lạc Băng Hà thì khỏi nói, Thẩm lão sư hi vọng người có thể bao dung với đứa trẻ này (nhục mặt chưa :v )

5. Liễu Thanh Ca có biết em gái mình viết Xuân Sơn Hận không? Hắn thật sự là thẳng nam thẳng như sắt thép luôn sao? Tiêu chuẩn kén vợ kén chồng của hắn như nào?
- Không biết, nếu biết hắn sẽ rất tức giận. Tạm thời không nghĩ tới (việc kết hôn) vì hắn muốn cố gắng tu luyện để trở thành Vua đánh nhau.

6. Thượng Thanh Hoa với Mạc Bắc Quân có chịch chưa? Kỹ thuật thế nào?
- Đã chịch, cả hai đều ghét bỏ kỹ thuật của đối phương. Máy Bay ba ba gào thét không ngừng, còn lớn gan lớn mật đánh luôn Mạc Bắc Quân.

7. Ngụy Vô Tiện say rượu sẽ như thế nào? Có hiện lên tính cách tương phản không?
- Sẽ không, Ngụy Vô Tiện say rồi cũng không khác gì không say rượu cho lắm. Đâu phải ai cũng say rượu sẽ hiện tính cách tương phản đâu, chỉ là Cô Tô Lam thị hơi khác người tí thôi....

8. Ngụy Vô Tiện đã trải qua những gì lúc ở Loạn Táng Cương ba tháng? Có thật là có bí tịch do cao nhân lưu lại không? Huyết tẩy Bất Dạ Thiên Lam Vong Cơ chữa thương cho Ngụy Vô Tiện đã nói gì? Ngụy Vô Tiện chết 13 năm đã trải qua như thế nào?
- Có những thứ nói ra rồi sẽ không thú vị nữa, nhưng là không có bí tịch của cao nhân, mị không thích tình tiết người trước làm người sau hưởng, thích tự bản thân nghiên cứu hơn. Ở trạng thái hỗn độn, cũng không có ý thức rõ ràng, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có cảm giác. Giống như loại xuất hiện ác mộng không ngừng vậy đó.

9. Ôn Ninh ở Cùng Kì Đạo và Kim Lân Đài hai lần không khống chế được đó là ngoài ý muốn? Hắn biến thành hung thi như vậy đại khái sẽ sống được bao lâu?
- Cùng Kì Đạo là do Ngụy Vô Tiện không khống chế được, còn Kim Lân Đài không phải ngoài ý muốn. Xem việc bảo dưỡng thế nào đã.

10. Tự của Kim Lăng là Như Lan do Ngụy Vô Tiện lấy hả?
- Đúng rồi, nhưng không có xài tự này, Kim Lăng chê ẻo lả (buê đuê).

11. Tàng Sắc Tán Nhân với Lam Khải Nhân có gì sâu xa với nhau không mà phải đưa nàng đến Sơn Dương Tu? Lam Khải Nhân có già đi không? Tiêu chuẩn kén vợ kén chồng của Lam Khải Nhân là gì?
- Bởi vì hồi trẻ Lam Khải Nhân không có thấu tình đạt lý như bây giờ, có lần khiến Giang Phong Miên với Ngụy Thường Trạch lúc săn đêm gặp nạn suýt chết, nhưng hắn cho rằng hắn tuân thủ quy củ cũng không có sai. Không chịu giải thích, tất cả mọi người đều giận dữ. Tàng Sắc liền cắt râu hắn để trêu hắn một chút. Nói thật, Lam Khải Nhân không râu vẫn rất đẹp trai nhé, Cô Tô Lam Thị không có ai xấu xí đâu! Sẽ không cưới vợ, cho nên không có tiêu chuẩn (cẩu FA).

QTBP (Edit full + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ