Chapter 11

132 4 0
                                    

○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○

Evah's POV



Time flew by so fast, it has been a month since I first came here. Ang dami kong natutunan sa school nato. Ang advance ng mga lessons nila eh. Mas naging close na kami nina Anthony. Si Fraice naman ayon unti unti na syang nagoopen up samin ni Drea. Sa daldal ko siguro nahahawa narin.




I'm on my way to our last class. Magkakaklase kaming apat. I sighed, sobrang hirap ng mga lessons dito. Sobrang namimiss ko narin sila tita! First time kong malayo ng ganito kalayo at tagal sa kanila. Speaking of mahirap na class, combat class is soooo killing me. Nakikipagwreslingan naman ako kila kuya dati at physically active naman ako. Pero this is on another level.



I sighed.



'Aray!'daing ko ng bigla akong matumba. Ang sakit ng pwet ko! Tumayo ako at pinagpagan ang uniform ko buti nalang naka pang PE ko ngayun! Pwet ko nanaman! Ano bang kasalanan ng pwet ko ha?!



Tinignan ko kung sino yung nakabanga sakin. Agad na nanglaki ang mga mata ko! Don't tell me dito sya nagaaral? Omg! Nooooooo! Stalker ko ba to?! Hindi ko siya masisisi sa ganda ko ba namang ito. Pero creepy mo naman!



'Jerk.'authomatic na lumabas sa bibig ko. Wala na akong ibang tinatawag na ganito siya lang! That jerk!



'Idiot.'kumunot ang noo ko and sigh in disbelief. What the hell did he just call me?!Idiot?! Ang sakit naman magsalita nito! Sabagay tinawag ko din naman siyang jerk.



'Hoy lalaking walang modo at wala nang ginawang maganda sa buhay, ano nanaman ba yang pumasok sa kukute mong walang laman para bangain ang isang DYOSANG tulad ko?!' I said emphasizing the word "DYOSANG". Kinilabutan ako ng ngumisi at humakbang ng papalapit sakin. Wait alam ko to ah! Hahakbang ako palayo habang sya palapit tapos macocorner nya ako kasi pader na nag nasa likod ko tapos...O!!!M!!!G!!!Watdahel?!No way!



Nanlaki ang mata ko at sinuntok sya sa mukha! I took the chance to ran away. Nang masiguro kong wala na siya ay hinapo ko ang dibdib ko. Wow! Muntik na ako doon ahh! I check the time. Oh no malate na ako! Trip na trip ko talaga ang malate.



Kasalanan to ng jerk na yun eh! Hmp! We meet again jerk at sana wag ng maulit! Piru pidi din dipindi. 



Dahil pag naulit pa baka gantihan ako.



○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○

Q_ueenMysy

The Lost Heiress(Lost Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon