Chapter 14

124 4 2
                                    

○○○○○○○○○○○○○○○○○○○

Andrea's POV



Monday.



Lutang na lutang akong naglalakad ngayon papuntang classroom ko. Aish di ko parin makalimutan ang nangyari nung friday!



What's happening to me?



'Andreaa!'biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng may marinig akong tumawag sakin. Di ako pwedeng magkamali. It's Anthony!



I tried my very best to composed myself! Kalma self!



'Cupcake! Pansinin mo naman ako!'



Cupcake?! Myghad!! Seryoso ba tong lalaking to?!



Di ko nalang sya pinansin at diretso lang na naglakad papuntang library.



'Cupcake~'



'Oh hell no.'



'Cupcake~'



'Shut the hell up Anthony!'



'Bat ka muna umalis bigla nung friday.'he asked which caught me off guard.



'W-w-what?' I stuttered. Ano daw?



'Cupcake, namumula ka.' he said as a smirked form in his lips.



Damn that lips!



'I can read you.'



'Well then sorry mister but I'm not a book.'



'Maybe that is why you taste so sweet..' I gulped. What the hell did he just said? I-im s-sweet? Ano ako candy? Bwiset.



'Yes. From what I can remember you ar---' agad kong tinakpan ang bunganga nya. Ang damang!



Agad ko siyang kinaladkad papuntang garden.



'Hey! Ouch! Dahan dahan nama--Ahh cupcake ang sakit!'pagrereklamo nya ng pingutin ko sya. Aba dapat lang makaganti ako. Ni-n-ninakawan nya kaya ako!



'Edi ibabalik ko nalang yung ninakaw ko!'mas lalo kong diniinan ang pag pingot sakanya.



'Anong ibabalik?!I'll really kill you!'



Nahuli nya ang dalawa kong kamay kaya wala na akong nagawa kundi ang tumigil na. I can't win against him anyway.



'I'll just return it baby. So stay still.'



Magsasalita pa sana ako ng bigla nalang nya akong hinalikan. I froze. I can't blink nor move nor breath. Parang nanghihina ang tuhod ko na ewan! Humiwalay ang labi nya sa labi ko at pinagdikit ang noo namin. I'm still shocked. Parang ayaw magsink in sakin ang nangyari.



D-d-did he just kiss me....again?



○○○○○○○○○○○○○○○○


Q_ueenMysy

The Lost Heiress(Lost Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon