Chapter 29:Birthday

79 2 4
                                    


○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○

Evah's POV

'Happy birthday!'bati nila Marvs sakin.Yeps birthday ko!Hehe!Last year nadin namin sa school.Ang tanda ko na i can't believe it!


Since last year na namin sa academy magkakaroon na kami ng mga mission.

Sobrang nakakaexcite!

Last month pa nag start ang klase.And bukas ay sasabak na kami sa mission.Oh diba!Agad agad.So fast.

'Ang tanda mo na Mons!'pangaasar sakin ni Drea.

'Nahiya naman ako sayo ha!'singhal ko naman sakanya.Eh mas matanda to ng dalawang buwan sakin eh!

Ayaw ko talaga pag September 7 na!Tatanda nanaman ako eh!

21 na ako ngayon!Huhu!

'Dahil ngayong 21 kana kailan mo ba balak na ligawan tong si Marvs?'sabi ni Thony at inakbayan si Marvs.Agad naman siyang siniko ni Marvs.

'Anong ako?Mukha ba akong lalaki ha Thony!Pasalamat ka hinayaan kitang paglaruan tong si Drea!'

'Thank you Mons!Ang swerte nga ni cupcake sakin eh!Diba cupcake?'ngayon naman ay lumipat na ng inaakbayan si Thony at kay Drea na siya.

Sanaol!Ang daya ha!

'Cupcake ka dyan!Mukha ba akong pagkain ha!'inis na sabi ni Drea at pinaghahampas si Thony.

'Masarap ka naman eh!'sabat naman ni Thony.

Ha?Si Drea masarap?Bakit?Natikaman nya?Asan niya kinagat?

'Pano naging masarap si Drea,di naman siya pagkain?Zombie na ba si Thony?'pabulong kong tanong kay Marvs.Tinawaan nya lang ako.


Minsan talaga nagdadalawang isip na ko kung paano ako makita ni Marvs rh.Baka mukha na akong clown sa paningin niya.Sige ka tawa eh.Happy pill ako!Tsk tsk.

Iniisip ko parin talaga kung paano naging masarap si Drea.

'Stop thinking about that.'

'Pero bakit kaya?Zombie na kaya siya.Di na siya bampira.Kasi ang bampira sipsip lang ng dugo.'sabi ko.

'Paanong sipsip muna.'

'Ganto.'sabi ko at umacting na sumisip sip.

Naiiling na tinawaan niya lang ako sabay sabing 'idiot!'peste talaga to!

'Don't be bothered by that.'sabi niya.Hinatid niya kasi ako sa dorm.Ewan ko nga dito.Inaabuso ang pagiging tagapagmana at kung saan saan pumunta kahit bawal.

Tas naalala ko pa yung sinabi niya na,'Basta ikaw kahit saan pupunta ako.'

Para siyang may topak.Ano siya dora.Pag binigyan ng location pupuntahan niya?Tsk tsk.

The Lost Heiress(Lost Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon