Chapter 6

166 6 2
                                    


○○○○○○○○○○○○○○○○○○

Evah's POV



Nakikinig ako ng music ngayon. Thru this tears by Lany. Ang ganda! 


Sabi ni tito yung lilipatan kong academy ay dorm din ang peg. Medyo malayo daw. Di niya pa nga sinasabi kung anong school. But he assured me that it's safe there and I have nothing to worry.




Malapit na daw kami kalahati na ng mga kanta ang napakanta ko dito ahh. I'm listening Spring Day by BTS! Ang daming magagandang songs .




Pumasok na kami sa isang higanting gate. At mga besh gold ang color ng gate. Sosyalin ito mga tol! Nasa ibang planeta na ata ako. Joke!



Mga 30 minutes pang drive ay makarating na kami. Niligpit ko muna ang gamit ko bago bumaba. Gaya ng sabi ni tito di na ako nagabalang magempake.



Sinusundan ko lang si tito. May mga estudyante din. Pinagtitinginan nga kami eh. 12 na kaya siguro maraming students sa labas. Kahiya! But who cares chin up tayo mga tol!



Btw, Ang OOTD ng lola niyo ay naka high-waisted skirt and croptop na may nakalagay na Gourgeous. Cute cute lang ang theme ko today kasi cute ako.



'Hala may transferee?'


'Paspecial weak naman!'


'Di naman maganda kala mo kung sino!'


'Ang ganda nyaaa! '


Tumigil kami sa isang white door.May nakalagay na Headmasters office.Luh parang mayaman na academy naman this.Afford ba to ng naipon nila mama?



'Don't worry about anything Evah. Always remember to not trust anybody. And if may malaman ka man tungkol sa pagkatao mo. I just did it to protect you.'sabi ni tito at alanganing nginitian ako.

The Lost Heiress(Lost Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon