[.Part 10.]

779 53 4
                                    

-Plan-

đang ngủ thì tiếng tranh cãi ồn ào từ phía bên ngoài khiến tôi choàng mình tỉnh giấc

"cậu chủ! ồn quá khiến cậu ngủ không được phải không?" - bác Gong quản gia hớt hải chạy đến bên cạnh khi tôi vừa hé mắt

"có chuyện gì vậy bác? đang ở bệnh viện sao lại ồn vậy chứ"

"có một cậu cứ đòi vào gặp cậu chủ,vì tôi thấy cậu ta không phải những cậu bạn thân của cậu chủ..nên chúng tôi không cho vào,nhưng chúng tôi đuổi cũng không đi...cứ đòi vào xem tình hình của cậu...cậu yên tâm...nếu cậu đó nhất quyết không đi...chúng tôi sẽ dùng vũ lực bắt cậu ta ra ngoài..không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu chủ đâu"

"cho cậu ta vào đi... chắc là bạn học....dù sao có can đảm đến đây thăm...chắc cũng có quen biết gì đó với con....không cần phải lo"

"dạ....cậu chủ!" - bác Gong gập người kính cẩn,sau đấy ra hiệu cho đám người phía ngoài cho cậu bạn kia vào bên trong

"Mean..." - tôi không tin vào mắt mình...Mean đến đây..để thăm tôi

nhưng vừa mới ngày hôm trước...cậu ta còn không chút nương tình từ chối tình cảm từ tôi...giờ đến thăm tôi...là ý gì đây...hay thật sự giống như New nói...cậu ta dù không thích tôi...nhưng lại muốn tôi tiếp tục thích cậu ta như vậy...Mean thật sự...ích kỉ như thế sao...

"Plan... cậu... ra sao rồi..."

"tôi không sao...."

"tôi nghe Chimon bảo rằng cậu bị ngất...là sau khi...tôi và cậu nói chuyện với nhau...cậu bị như thế này... là do tôi có phải không?" - Mean đắn đo một lát rồi cũng mở lời hỏi

"thì ra... cậu đến đây...vì cảm thấy có lỗi sao...tôi còn tưởng cậu vì lo lắng mà đến chứ...thật sự ngu ngốc mà..."

tôi đưa tay xoa nhẹ nơi thái dương,môi nở nụ cười tự chế giễu bản thân mình ngu mụi...

"Plan.... tôi xin lỗi..."

"cậu không cần xin lỗi tôi nhiều đến vậy...tôi nghe chán rồi... bây giờ..đến cũng đã đến,thăm cũng đã thăm rồi...tôi chẳng bị sao cả...chỉ là bị kiệt sức thôi..cậu yên tâm mà về được rồi đấy..không cần đến..để tỏ vẻ thương hại với tôi đâu"

"Plan à....tôi không có ý đó"

"Mean à... cậu có thấy hành động và lời nói của cậu vô cùng mâu thuẫn không?"

"cậu một cách vô tình mà gạt bỏ tình cảm của tôi...sau đó lại hành động cứ như vô cùng quan tâm đến tôi vậy..."

"vì cậu là bạn tôi..."

"bạn.... không phải đêm đó tôi đã nói rất rõ rồi sao... tôi không thiếu bạn..không cần cậu đến làm bạn với tôi đâu... một khi đã không yêu...thì đừng liên can gì đến tôi nữa...."

"Plan.....tôi biết những lời nói khi đó của tôi khiến cậu rất buồn...nhưng lúc đó trong đầu tôi chỉ có duy nhất một điều...là nếu như tôi còn không rõ ràng với cậu...cậu sẽ càng đau khổ hơn"

"vì vậy...mà cậu chọn cách làm tổn thương tôi bằng những lời nói đó sao?"

"Plan...." - Mean định nói gì đó...khi cậu ấy trong thấy tôi bắt đầu không kìm nén được cảm xúc của bản thân

Con Dấu ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ