[.Part 32.]

802 42 5
                                    

-Tay-

người con trai trước mặt tôi không nói gì nữa,không trả lời cũng không nhìn vào tôi,cả hai chúng tôi đều không biết xử lí tình huống hiện tại như thế nào...chúng tôi cứ như vậy cho đến một lúc sau,khi tôi đã lấy lại được bình tĩnh và buông em ra khỏi người mình

em tự động đứng cách xa tôi ra một khoảng,hành động đó khiến tim tôi lại một lần nữa trở nên đau nhói

"Tay...em xin lỗi vì đã lừa dối anh,em xin lỗi vì đã tước đi cái quyền được biết tất cả mọi thứ thuộc về anh"

New một cách chân thành nhìn vào tôi mà thốt lên câu nói đó,gương mặt em lúc này đã không còn chút thần sắc nào nữa,bơ phờ,mệt mỏi,em như muốn buông xuôi mọi thứ không còn vương vấn bất cứ điều gì

"anh biết không?khi nghe tin anh tỉnh lại suốt mấy tháng nằm im trên giường bệnh,em đã mừng đến muốn bật khóc,em đã cố hết sức đến từng giây một nhanh nhất em có thể để đến gặp mặt anh,nhưng đáp lại sự mong đợi đó,anh đã nhìn em bằng ánh mắt xa lạ,dè chừng và không hề tin tưởng,anh hỏi em là ai?anh hỏi em rất nhiều lần rằng có thật sự anh đã từng quen biết em hay không?và nó khiến em...thật sự sụp đỗ"

"khi Cin đến...anh nhìn chị ấy bằng tất cả sự yêu thương,chỉ cần chị ấy có mặt,em trong mắt anh...không còn một vị trí nào nữa,anh tưởng em thoải mái lắm sao?vui vẻ lắm sao?không đâu Tay... em ích kỉ lắm,nhiều lúc trong thấy anh và chị ấy ở cạnh bên nhau,em ức chế,ghen tức đến mức chỉ muốn chạy đến tách hai người ra và hét lên với anh rằng,anh là của em...ANH LÀ BẠN TRAI CỦA EM CHỨ KHÔNG PHẢI CỦA CHỊ ẤY!!!!"

New bật khóc,giọng kể của em trở nên khàn đặc,hơi thở cũng vì thế mà trở nên gấp gáp hơn

"nhưng em không làm được,em không có đủ can đảm làm điều đó...mỗi lúc em không chịu đựng được nữa mà muốn thổ lộ hết mọi thứ,thì anh lại cười rất vui vẻ,và nói cho em nghe anh yêu Cin như thế nào...anh đã hạnh phúc ra sao khi có chị ấy bên cạnh,anh có biết nụ cười và từng lời của anh khi đó...là thứ hung khí tàn bạo nhất đối với em không?"

"em biết anh không có lỗi,anh mất trí nhớ,em không có quyền trách anh,vả lại...chính em là cái đứa lừa gạt anh giấu nhẹm đi tất cả,em trách ai được chứ...anh mới là người có quyền hận em,có thể tức giận hay thậm chí là nạt nộ em vì những gì em đã tự ý thực hiện"

"nhưng trước khi anh làm những việc đó,anh có thể trả lời em một câu hỏi không?"

cố ngăn nước mắt không theo chiều chảy xuống được nữa,New bi thương hít một hơi thật sâu,mím nhẹ môi rồi từ tốn nói với tông giọng đều đều

"Tawan...nhìn em đi!bây giờ anh đã biết hết sự thật,anh...có chấp nhận được không?"

"......"

"anh nói anh luôn nhớ về em,muốn chăm sóc cho em,nhưng cái cảm giác đó có thật sự chứng minh được là...anh đang yêu em?hay nói cách khác,cứ cho rằng anh đang có tình cảm đặc biệt nào đó với em đi..thì anh có chắc anh sẽ vì em...mà nói lời chia tay với Cin một lần nữa"

"lúc trước anh và em đã yêu nhau sâu đậm như thế nào?chúng ta đã từng hạnh phúc ra sao?điều đó đối với em từ lâu đã không còn quan trọng rồi,quá khứ là quá khứ,nó không đánh giá hay quyết định được cái gì hết,anh không cần phải có nghĩa vụ hay trách nhiệm tiếp tục cái quá khứ đó nếu như hiện tại anh không muốn duy trì nó như cách anh đã làm"

Con Dấu ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ